Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool có lợi thế hơn M.U và Arsenal trong cuộc đua vào Top 4"

Thứ Bảy 18/02/2017 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ của Liverpool, Jan Molby khẳng định The Kop có nhiều lợi thế hơn M.U và Arsenal trong cuộc đua vào Top 4.

Cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới đang diễn ra cực kỳ căng thẳng. M.U, Liverpool và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong Top 4. Pháo thủ đang có lợi thế lớn nhất khi hơn The Kop và Man đỏ lần lượt là 1 và 2 điểm. Mặc dù Liverpool đang xếp thứ 5 nhưng Jan Molby, người từng có nhiều năm khoác áo Lữ đoàn đỏ khẳng định thầy trò Klopp có nhiều lợi thế hơn M.U và Arsenal trong cuộc đua vào Top 4.
Jan Molby Liverpool se vao Top 4 Premier League hinh anh
Liverpool đang kém đội đầu bảng Chelsea 11 điểm
Trước báo giới ông khẳng định: “Liverpool đã chơi thiếu ổn định trong thời gian gần đây, điều đó khiến họ bị đội đầu bảng Chelsea bỏ lại với khoảng cách lên tới 11 điểm. Đội bóng đang gặp khó trong việc cạnh tranh chức vô địch, nhưng Top 4 là hoàn toàn khả thi. Cuộc chiến đang rất căng thẳng nhưng tôi nghĩ rằng Liverpool có lợi thế hơn M.U và Arsenal trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới”.
Trước vòng 5 FA Cup: Chờ Chelsea giải mã hiện tượng
Chelsea là đội gặp nhiều khó khăn nhất ở vòng 5 FA Cup khi phải đụng độ Wolverhampton, đội bóng từng đánh bại cả Stoke và Liverpool.
“Đây sẽ là mùa giải thất bại nếu Liverpool nằm ngoài Top 4, nhưng tôi nghĩ rằng điều đó sẽ không xảy ra. Chelsea đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch, và một vị trí trong Top 4 đang nằm chắc trong tay họ. Theo tôi thì Man City và Tottenham sẽ lần lượt cán đích thứ 2 và thứ 3, họ đang chơi ổn định và xứng đáng có mặt trong Top 3. Vị trí thứ 4 sẽ thuộc về Liverpool”, huyền thoại của Liverpool tiếp tục.
Jan Molby Liverpool se vao Top 4 Premier League hinh anh 2
Molby khẳng định Liverpool có lợi thế hơn M.U và Arsenal trong cuộc đua giành vé dự Champions League
Liverpool đã bị loại khỏi FA Cup, bởi vậy họ sẽ không thi đấu vào cuối tuần này. Vào ngày 27/02, The Kop sẽ có trận đấu với Leicester ở đấu trường Premier League. “Bầy cáo” đang sa sút và rơi vào khủng hoảng, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành phố Cảng giành 3 điểm. Liverpool vẫn đang là đội có thành tích tốt nhất trong những cuộc đối đầu với các đội bóng trong Top 6. Cụ thể, họ có 4 chiến thắng cùng 4 trận hòa.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X