Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thanh lý 2 ngôi sao xẹt sang Tây Ban Nha

Thứ Ba 29/03/2016 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sân Anfield đang chuẩn bị cho một mùa hè 2016 nhộn nhịp kẻ đến người đi, với mới đây thêm Luis Alberto và Tiago Ilori lọt vào “danh sách đen” của HLV Jurgen Klopp.

 Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay.

Khi Brendan Rodgers còn nắm quyền, trông Liverpool như một gã ngố trên chợ chuyển nhượng với hàng loạt bản hợp đồng đình đám nhưng thất bại nặng nề, tiêu biểu gần đây nhất chính là trái bom xịt Christian Benteke 32,5 triệu bảng. Tiền đạo người Bỉ khả năng cao sẽ phải “bán xới” khỏi Anfield trong mùa hè 2016 này và theo chân anh ra đi sẽ còn không ít cái tên khác, khi tân HLV Jurgen Klopp quyết tâm làm nên cuộc cách mạng cải tổ lực lượng.

Liverpool chuan bi thanh ly 2 sao xet hinh anh
Luis Alberto và Tiago Ilori cùng rời Liverpool
và tiếp tục làm đồng đội ở Deportivo

Theo nguồn tin nội bộ từ The Kop, Luis Alberto chắc chắn sẽ chính thức trở thành người của Deportivo La Coruna sau mùa giải đánh thuê khá ấn tượng hiện tại. Chơi theo dạng cho mượn trong màu áo Depor, tiền vệ 24 tuổi đã đóng góp 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo ở La Liga. Dẫu vậy thì Anfield vẫn quá chật chội và cạnh tranh để anh có thể trở về tìm chỗ đứng và ở lại luôn quê nhà Tây Ban Nha là quyết định rất sáng suốt.

Chiêu mộ thành công Luis Alberto từ Barcelona với giá 6,8 triệu bảng năm 2013, Liverpool không thể không chịu lỗ với sự lãng phí này. Cũng may, hợp đồng của cựu tài năng Sevilla vẫn còn hạn đến tận năm 2018 và sau những màn trình diễn nổi bật năm qua, The Kop vẫn hy vọng gỡ gạc được phần nào. Deportivo sẵn sàng trả 4-5 triệu bảng và ông lớn nước Anh chớ dại mà ngoan cố mặc cả thêm vài đồng.

Song song với đề nghị mua đứt Luis Alberto, Deportivo cũng tính kế hoạch “đánh cả cụm” với Liverpool. Theo đó thì Tiago Ilori, “người vô hình” của sân Anfield suốt 3 năm nay (0 trận đấu, thậm chí cũng không có nổi cơ hội nào khi học việc ở một Aston Villa chìm nghỉm ở đáy Premier League), cũng có thể sẽ cập bến thánh địa Victor Sanchez hè này. Trung vệ 23 tuổi người Bồ Đào Nha nhưng có thể khoác áo cả tuyển Anh và Nigeria này chính là ví dụ điển hình cho chính sách chuyển nhượng phát nản của The Kop – 7 triệu bảng trả Sporting Lisbon cho 0 trận đấu.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X