Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị nổ siêu bom tấn 60 triệu bảng

Thứ Ba 06/06/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng loạt tờ báo Anh đưa tin, trung vệ van Dijk chuẩn bị là người của Liverpool sau khi đội bóng này chấp nhận chi số tiền kỷ lục.

 

Sau cuộc đua vào vị trí Top 4, cả 3 CLB Arsenal, Man City và Liverpool tiếp tục cạnh tranh gắt gao chữ ký của trung vệ van Dijk. Pháo thủ thành London sẵn sàng rải tiền để chiêu mộ một trung vệ khủng để phục vụ sơ đồ 3-4-2-1. HLV Pep Guardiola cũng muốn tăng cường hàng phòng ngự và đã đặt giá 50 triệu bảng cho cầu thủ Hà Lan. Nhưng có vẻ như Liverpool mới là những người giành chiến thắng với mức giá kỷ lục – 60 triệu bảng. 
Van Dijk la muc tieu hang dau cua Liverpool
Van Dijk chuẩn bị là người của Liverpool

Đây là một mức giá “kinh hoàng” với một cầu thủ chỉ chuyển đến Premier League được 2 năm, tuy nhiên trong bối cảnh “nhà nhà” cần trung vệ, mức giá này được xem là đủ sức nặng để hạ gục những đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó, đội bóng cũ của hậu vệ Hà Lan là Celtic sẽ hưởng 10% từ vụ chuyển nhượng này. Liverpool mùa sau sẽ trở lại đấu trường Champions League (nếu vượt qua vòng play-off) và họ cần tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự, tử huyệt khiến CLB này không thể tiến xa dù ghi bàn thắng nhiều bậc nhất Premier League vài mùa giải gần đây.
 
Tuy nhiên, nếu có thể hoàn tất bản hợp đồng Virgil van Dijk, chắc chắn đội chủ sân Anfield sẽ tiếp tục bị chế giễu khi “chỉ thích mua hàng Southampton”. Bên cạnh đó, có một thông tin đáng chú ý là cầu thủ này được Southampton đem về từ Celtic 2 năm trước để thay thế trung vệ Lovren, người đã chuyển sang Liverpool. Và mỉa mai thay, chính những người Liverpool đã chứng minh đội ngũ chuyển nhượng của họ tồi tệ đến mức nào, với động thái đưa van Dijk về thế chỗ của Lovren một lần nữa. 
 
Bên cạnh Virgil van Dijk, HLV Jurgen Klopp được cho là đã tiến sát tiền vệ Mohamed Salah của AS Roma. Với tốc độ có hạng, tiền vệ người Ai Cập sẽ khiến lối chơi của Liverpool biến ảo hơn rất nhiều. Salah từng có 1 năm thi đấu trong màu áo Chelsea, mặc dù bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại nhưng cầu thủ này sở hữu tiềm năng rất lớn. Ngoài ra, cả 2 cái tên này đều còn rất trẻ, van Dijk sinh năm 1991, còn Salah sinh năm 1992.
 
Liverpool chi tiền tấn cho hàng thải của Chelsea
Sau khi xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4 Premier League, thầy trò HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ trở lại đấu trường Champions League mùa giải sau. Mới đây,...

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X