Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị đón “hàng free” từ Man City

Thứ Ba 02/06/2015 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ sân Anfield đang đạt được những thỏa thuận cuối cùng trong việc thuyết phục chiêu mộ tiền vệ James Milner của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool sap co James Milner cua Man City mien phi hinh anh
James Milner sẽ sớm cập bến Liverpool theo dạng tự do

Được biết, ban lãnh đạo Liverpool sẽ tổ chức những buổi đàm phán mang tính chất quyết định với tiền vệ James Milner của Man City ngay trong tuần này, qua đó nhanh chóng hoàn tất các điều khoản cá nhân dành cho ngôi sao người Anh. Nếu như mọi chuyện diễn ra thuận lợi, nhiều khả năng cầu thủ 29 tuổi sẽ cập bến The Kop vào ngày 1/7 tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trên thực tế, Arsenal cũng là một đội bóng mong muốn sở hữu chữ ký của Milner. Tuy nhiên, trong bối cảnh Pháo thủ đang sở hữu quá nhiều tiền vệ chất lượng dẫn đến việc HLV Wenger khó lòng có thể đảm bảo cho cầu thủ người Anh một vị trí chính thức, cá nhân Milner cũng không hề mặn mà với ý định cập bến sân Emirates.

Cách đây không lâu, Milner từng từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Man City cùng mức lương “khủng” 165.000 bảng/tuần mà ban lãnh đạo The Citizens đưa ra. Lý do chính là bởi vì ngôi sao 29 tuổi muốn được ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân một cách thường xuyên hơn nhằm thể hiện trọn vẹn khả năng của mình.

Cần phải nhấn mạnh rằng, cá nhân Milner vốn dĩ cũng không phải một tiền vệ sở hữu những phẩm chất nổi bật. Tuy nhiên, sự đa năng tuyệt vời của cầu thủ người Anh luôn mang đến cho Man City nhiều giải pháp trong các thời điểm gặp khó khăn về mặt nhân sự. Cụ thể, Milner vừa có thể đá tiền vệ cánh, hậu vệ cánh đồng thời cũng sẵn sàng thi đấu như một tiền vệ phòng ngự, hộ công hoặc trung phong cắm đều không vấn đề gì.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X