Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị chi 30 triệu Euro mua sao Bundesliga

Thứ Bảy 12/11/2016 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool tính vượt mặt một số đại gia nước Anh để sở hữu tiền vệ Mahmoud Dahoud của M’gladbach vào đầu năm sau.


Liverpool đang có khởi đầu tuyệt vời tại Premier League mùa giải 2016/17 khi thắng tới 8, hòa 2 sau 11 vòng đấu đầu tiên và ghi được tới 30 bàn thắng. Họ hiện đang dẫn đầu BXH với 26 điểm và gợi lên nhiều kỳ vọng vào chức vô địch quốc gia lần đầu tiên sau 26 năm. Tuy nhiên, không hẳn tình hình lúc này của Liverpool đã đạt tới sự hoàn hảo bởi hàng thủ của họ vẫn bộc lộ nhiều lỗ hổng.

Liverpool chuan bi chi 30 trieu Euro mua sao Bundesliga hinh anh
Dahoud là mẫu cầu thủ rất phù hợp với Liverpool lúc này

Trong bối cảnh đó, khâu phòng ngự từ xa của Liverpool cũng chưa đạt tới mức như HLV Jurgen Klopp mong muốn. Bộ ba Jordan Henderson, Adam Lallana và Georginio Wijnaldum chơi rất tốt nhưng đó chỉ là trên phương diện tấn công. Ở những trận đã qua chỉ có Henderson là có khả năng hỗ trợ phòng ngự hiệu quả và The Kop cần thêm nhiều giải pháp.

Hiện tại, chỉ có Emre Can là nhân tố khả dĩ nhất dự phòng cho bộ ba chính thức của Liverpool. Còn lại Lucas Leiva đã sa sút trong khi các cầu thủ trẻ Marko Grujic, Kevin Stewart và Ovie Ejaria chưa được xem là thích hợp để đặt niềm tin ngay mùa này. Klopp không muốn thực hiện quá nhiều thay đổi trong kỳ chuyển nhượng đầu năm sau nhưng để thực sự có chiều sâu đội hình nhằm chinh phục ngôi vương Premier League, ông đã lên kế hoạch củng cố sức mạnh.

Và một trong những cái tên đầu tiên nhà cầm quân người Đức nhắm tới là tiền vệ đồng hương Mahmoud Dahoud đang chơi cho Borussia Monchengladbach. Đây là mẫu cầu thủ đa năng có thể tham gia đắc lực trong tấn công với những đường chuyền sắc sảo, những cú sút xa sấm sét cho tới phòng ngự với nguồn năng lượng dồi dào, những pha tranh chấp mạnh mẽ nhưng không kém phần chính xác.

Tờ Express phiên bản Đức cho biết Liverpool dự định gửi tới M’gladbach lời đề nghị trị giá 30 triệu Euro (25,8 triệu bảng) để có Dahoud ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Để có được tiền vệ mới 20 tuổi này, họ sẽ phải cạnh tranh cùng với Man City và Tottenham, những người cũng đang để mắt tới anh. Ở mùa này, Dahoud đóng góp 2 đường kiến tạo cho M’gladbach sau 7 lần ra sân tại BundesligaChampions League.

Tại sao Liverpool thăng hoa?
(Bongda24h.vn) - Khả năng Liverpool vô địch Premier League 2016/17 đang được bàn đến, cùng điểm qua những lý do giúp The Kop thăng hoa từ đầu mùa.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X