Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chú ý: Iniesta đã gửi lời chào đón Coutinho

Thứ Sáu 22/12/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Andres Iniesta đã có những chia sẻ về khả năng đội bóng của mình chiêu mộ Philippe Coutinho.


Thương vụ Coutinho sang Barca vẫn chưa đi đến hồi kết. Điều này đã kéo dài từ phiên chợ hè cho đến thời điểm hiện tại, với “tình cảm” dành cho nhau giữa cầu thủ Brazil và đội chủ sân Camp Nou, nhưng CLB chủ quản Liverpool vẫn không đồng ý. Tuy nhiên Barca đã khẳng định sẽ theo đuổi tiền vệ sinh năm 1992 một lần nữa vào mùa đông này, và họ rất quyết tâm với một số tiền lớn (hơn 100 triệu bảng) đã được chuẩn bị sẵn sàng.
Không những vậy, tiền vệ trụ cột của Barca – Andres Iniesta mới đây cũng lên tiếng về khả năng này. Nhiều chuyên gia cho rằng lão tướng người Tây Ban Nha sẽ lo ngại Coutinho lấy mất vị trí của mình, nhưng anh đã lên tiếng phủ nhận: “Tôi nghĩ rằng Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời với tài năng rất lớn. Cậu ấy có thể sử dụng tốt cả 2 chân, có thể ghi bàn, liên kết tốt với những vệ tinh xung quanh và hỗ trợ bằng những pha kiến tạo. Cậu ấy có phong cách phù hợp với lối đá của chúng tôi, và đó sẽ là một chữ ký tuyệt vời. Đó sẽ là một bước tiến lớn cho CLB, tôi không coi cậu ấy là đối thủ với mình.”

Liverpool chu y Iniesta da gui loi chao don Coutinho hinh anh
Iniesta mời chào Coutinho đến Barca

Với lối chơi giàu chất kỹ thuật cùng khả năng sáng tạo, Philippe Coutinho được kỳ vọng sẽ là người kế thừa Andres Iniesta tại Barcelona. Nhưng điều này nếu xảy ra, cũng phải đợi ít nhất đến kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Còn vào thời điểm này, toàn bộ các cầu thủ Barcelona đang dồn toàn lực cho trận Siêu kinh điển diễn ra vào ngày mai. Hiện nay, đội bóng vùng Catalonia đang dẫn trước Real Madrid với khoảng cách 11 điểm trên bảng xếp hạng, và một chiến thắng sẽ khiến họ tiếp tục bỏ xa đối thủ trên con đường vô địch.
Trong khi đó, Coutinho cũng sẽ có nhiệm vụ của riêng mình, nếu anh muốn gây ấn tượng với những tuyển trạch viên của Barcelona. Vào đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Emirates của Arsenal, và đoàn quân của Klopp đang rất mong chờ vào một chiến thắng.

Barca gửi Liverpool: 135 triệu bảng cho Coutinho có bán không?
Theo Sport, Barca sẽ đồng ý chi ra 135 triệu bảng để có tiền vệ Philippe Coutinho vào tháng 1 tới.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X