Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt tương lai Andrew Robertson

Thứ Ba 05/03/2024 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich được cho là đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Andrew Robertson, và phía Liverpool đã ngay lập tức có hành động.

Bayern Munich xem hậu vệ Andrew Robertson là mục tiêu quan trọng thay thế Alphonso Davies, khi cầu thủ 23 tuổi người Canada muốn gia nhập Real Madrid mùa hè này, cùng với Kylian Mbappe. Có tin cho rằng Davies đã đạt được thỏa thuận bằng miệng với đội bóng của Tây Ban Nha.

Bản thân Davies cũng đã thông báo với Bayern Munich về việc rời đi, anh muốn tìm kiếm một thử thách trong sự nghiệp. BLĐ Liverpool lo lắng Robertson có thể đồng ý đề nghị từ Bayern, khi Jurgen Klopp sớm xác nhận rời sân Anfield vào cuối mùa giải năm nay.

Liverpool chot tuong lai Andrew Robertson

Liverpool chốt tương lai Andrew Robertson

Ngay từ bây giờ Liverpool nỗ lực thuyết phục cầu thủ 29 tuổi người Scotland ký vào hợp đồng mới. Để hy vọng giữ chân hậu vệ sinh năm 1994, Liverpool chấp nhận tăng lương gấp đôi cho anh, từ mức 100.000  bảng/tuần lên mức 200.000 bảng/tuần. 

Chưa biết là Andrew Robertson có đồng ý gia hạn với Liverpool hay không, anh được cho là sẽ chờ đợi đến cuối mùa giải mới đưa ra quyết định về tương lai. Sau khi Klopp rời đi, cả đội trưởng Mo Salah và trung vệ đội trưởng Van Dijk đều được cho là có thể rời Anfield ở Hè 2024.

Nhiều khả năng Liverpool sẽ có một cuộc đại tu đội hình ở mùa giải tới. Bây giờ họ cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế ông thầy người Đức. Xabi Alonso đang là một trong những ưu tiên hàng đầu, nhưng Liverpool sẽ phải cạnh tranh với Bayern để có chữ ký của ông thầy người TBN.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X