Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt thủ môn số 1 mùa giải tới

Thứ Sáu 16/02/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã liên hệ với một số thủ môn tên tuổi, có tin Liverpool vẫn sẽ đặt niềm tin vào Loris Karius trong mùa giải 2018/19.


Bài toán thủ môn đã trở nên nan giải với HLV Jurgen Klopp trong suốt hơn 3 năm qua. Những Simon Mignolet và Loris Karius đều được cho là có tài năng nhưng hiếm khi duy trì được sự ổn định. Mùa giải 2017/18 này cũng vậy khi nhà cầm quân người Đức phải luân phiên sử dụng 2 người gác đền mà mình có trong tay.

Đó là lý do Klopp đã giao nhiệm vụ tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp cho bộ phận chuyển nhượng Liverpool. Họ lần lượt liên hệ với những Jan Oblak của Atletico Madrid rồi Allison của Roma. Tuy nhiên, tất cả những thương vụ trên đều chưa đi về đâu bởi các đối tác ra giá “trên trời”.

Liverpool chot thu mon so 1 mua giai toi hinh anh
Karius dần chiếm được niềm tin của HLV Klopp

Thật may, đúng lúc đó, Loris Karius lại bắt rất lên tay. Trong 5 lần ra sân gần nhất, thủ thành 24 tuổi đã giúp Liverpool giữ sạch lưới tới 4 còn lại ở trận hòa 2-2 với Tottenham anh đã cản phá thành công một quả phạt đền. Điều đó khiến cho Klopp cân nhắc việc sử dụng đồng hương trong khung gỗ của Liverpool mùa giải tới 2018/19 thay vì bỏ một khoản tiền lớn để chiêu binh.

Thương vụ Neymar tới PSG từ Barcelona đã khiến thị trường chuyển nhượng bị đảo lộn. Giá cả các cầu thủ bị thổi phồng khiến cho Liverpool rất khó tìm kiếm cầu thủ mình ưng ý. Nếu Karius tiếp tục thể hiện sự vững chắc như một số trận gần đây, Klopp hứa sẽ tiếp tục tin dùng anh trong khung gỗ Lữ đoàn đỏ. Trong trường hợp để Mignolet ra đi trong hè tới, họ sẽ đôn Daniel Ward lên làm thủ môn số 2, dự bị cho Karius.

Loris Karius từng có thời gian 2 năm rèn luyện ở Man City (2009 tới 2011) sau khi trải qua một số lò đào tạo trẻ ở quê hương Đức. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ được biết đến khi hồi hương chơi cho Mainz 05. 3 mùa chơi tốt ở đây trong khuôn khổ Bundesliga là bàn đạp đưa Karius tới Liverpool với giá 4,7 triệu bảng mùa hè năm 2016.

Một số thống kê về Loris Karius mùa giải 2017/18:

Loris Karius


Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X