Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cho phép Fabinho chuyển đến Al-Ittihad

Thứ Bảy 15/07/2023 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho không di chuyển cùng đội hình Liverpool đến Đức sau khi The Kop nhận được lời đề nghị 40 triệu Bảng từ Al-Ittihad cho cầu thủ người Brazil.

Lời đề nghị 40 triệu Bảng của Al-Ittihad được gửi tới cho Liverpool vào tối thứ Sáu. Fabinho đã được cho phép kiểm tra y tế và đàm phán hợp đồng với đội bóng Saudi.

Fabinho
Liverpool cho phép Fabinho chuyển đến Al-Ittihad

Fabinho không từ chối di chuyển cùng Liverpool. Tuy vậy, anh đã sẵn sàng chuyển tới Saudi sau những cuộc thảo luận tích cực về các điều khoản cá nhân.

Trong trường hợp thương vụ chuyển nhượng này hoàn tất, Liverpool sẽ theo đuổi một tiền vệ trụ mới. Có tin đồn cho rằng Liverpool quan tâm tới Romeo Lavia của Southampton. Tuy nhiên, “Lữ đoàn đỏ” cho rằng mức phí chuyển nhượng mà Soton đòi hỏi lên đến 50 triệu Bảng là quá cao.

Liverpool đã nhắm đến người thay thế cho Fabinho trong một thời gian dài. Nhưng giờ thì The Kop cần một cầu thủ có khả năng đá chính ngay lập tức nếu Fabinho ra đi. Do vậy, Liverpool cũng cần chuyển hướng mục tiêu của mình.

Moises Caicedo không được xem là một lựa chọn nghiêm túc vì cầu thủ này được kỳ vọng gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, Sofyan Amrabat của Fiorentina, Ryan Gravenberch của Bayern Munich và Kalvin Phillips của Man City là những cầu thủ có thể đáp ứng được yêu cầu của Liverpool.

Đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool cũng nhận được sự quan tâm từ câu lạc bộ Al-Ettifaq của HLV Steven Gerrard. Những thông tin mới nhất cho thấy Henderson đã đạt thỏa thuận miệng với câu lạc bộ Saudi với một bản hợp đồng trị giá gần 700,000 Bảng/tuần. Dù vậy, tiền vệ người Anh vẫn có tên trong danh sách tham dự tour du đấu hè của The Kop.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X