Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chịu tổn thất lớn sau trận thắng Everton

Thứ Bảy 01/04/2017 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giành chiến thắng thuyết phục trong trận derby Merseysid, tuy nhiên Liverpool đã phải trả giá đắt khi tiền đạo Sadio Mane dính chấn thương.

Trong trận đấu sớm nhất vòng 30 Premier League, Liverpool đã vượt qua Everton với tỷ số 3-1 bằng các pha lập công của tiền đạo Sadio Mane, Philippe Coutinho và Divock Origi. Bàn gỡ hòa 1-1 của cầu thủ trẻ Matthew Pennington là bàn thắng duy nhất dành cho đội khách.
Tuy nhiên, chiến thắng này của thầy trò Jurgen Klopp không được trọn vẹn, khi người mở tỷ số là tiền đạo Sadio Mane đã bị dính chấn thương tương đối nặng. Cụ thể, trong một pha tranh chấp với Ross Barkley ở phút 57, chân của Mane đã bị tổn thương nghiêm trọng khiến anh phải rời sân ngay lập tức.
Liverpool chiu ton that lon sau tran thang Everton hinh anh

Pha va chạm khiến tiền đạo Sadio Mane phải rời sân

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về tình trạng của cầu thủ 24 tuổi: “Tôi đã gặp Mane trong phòng thay đồ, và tình hình không được tốt đẹp lắm. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra để xác định tình trạng chấn thương của cậu ấy.”
Nếu Mane gặp một chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài ngày, thì đó thực sự là một thảm họa đối với đội chủ sân Anfield. Đây đã là giai đoạn cuối của mùa giải, và sự thiếu vắng một cầu thủ quan trọng như Mane sẽ ảnh hưởng lớn tới mục tiêu lọt Top 4 của Liverpool.
Bên cạnh đó, với bàn thắng vào lưới Everton, tiền đạo Sadio Mane đã có tổng cộng 13 bàn tính đến thời điểm này, một thành tích rất tuyệt vời. Đáng chú ý, trong trận lượt đi giữa 2 đội tại Goodison Park, Mane cũng chính là cầu thủ lập công duy nhất đem lại chiến thắng cho Liverpool.

Liverpool chiu ton that lon sau tran thang Everton hinh anh goc
Thông số trận đấu Liverpool 3-1 Everton



Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X