Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức hỏi mua Christian Benteke

Thứ Ba 26/05/2015 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Christian Benteke là cái tên mà danh sách chuyển nhượng của Liverpool rất muốn có, The Kop đã chính thức gửi lời đề nghị tới Aston Villa trong việc chiêu mộ tiền vệ người Bỉ.


Tiền đạo Benteke hiện đang là chân sút hot nhất Premier League hiện nay khi liên tục tỏa sáng trong màu áo Aston Villa. Tổng cộng tiền đạo người Bỉ đã có được 13 bàn tại Premier League. Đặc biệt chân sút sinh năm 1990 đạt phong độ rất cao trong giai đoạn cuối mùa, trong 12 trận gần nhất Benteke nổ súng tới 12 lần. Những đóng góp của tiền đạo 24 tuổi giúp đội bóng chủ sân Villa Park trụ hạng thành công. Vừa qua, cầu thủ này cũng giúp đoàn quân của HLV Tim Sherwood vào đến trận chung kết FA Cup.
Chuyen nhuong Liverpool muon co Christian Benteke hinh anh
Liverpool chính thức hỏi mua Christian Benteke
Với phong độ ấn tượng đó, Benteke đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League. Danh sách chuyển nhượng của Liverpool ở hè 2015, Benteke là mục tiêu lớn nhất. Hàng công của The Kop mùa giải này mang lại một nỗi thất vọng to lớn, số lượng bàn thắng mà Lữ đoàn đỏ có được chỉ bằng một nửa mùa trước (52 so với 101). Tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge dính chấn thương và chỉ đóng góp 4 bàn. Những tiền đạo còn lại bao gồm: Mario Balotelli, Fabio Borini và Rickie Lambert cũng mới có được 4 bàn. Bởi vậy Benteke được mong đợi sẽ mang tới luồng gió mới.

Mặc dù HLV Tim Sherwood khẳng định không bán Benteke bằng mọi giá, nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất đích thân tiền đạo người Bỉ khẳng định muốn ra đi. Thông tin Benkete rời Aston Villa càng có cơ sở khi chính đồng đội Leandro Bacuna khẳng định Benteke đang rất muốn ra đi, tìm một thử thách lớn hơn trong sự nghiệp. Được biết, The Kop đã chủ động liên hệ với Christian Benteke của Aston Villa nhưng đội bóng này đã ra giá chỉ nhả người nếu chồng đủ 40 triệu euro.

Mới nhất, Liverpool đã chính thức hỏi mua Benkete. Tờ Goal đưa tin, nếu chịu để chân sút người Bỉ cập bến Anfield đội bóng chủ sân Villa Park sẽ thu về 30 triệu euro. Nếu Aston Villa không đồng ý, Lữ đoàn đỏ sẽ dùng tiền đạo Lambert cộng thêm 25 triệu euro qua đó đón Benkete theo chiều ngược lại.

Xem thêm thông tinchuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X