Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức hết cơ hội chiêu mộ sao Leicester

Thứ Sáu 29/07/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trẻ Ben Chilwell vừa chính thức gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Leicester, qua đó đóng sập cánh cửa chuyển đến đầu quân cho Liverpool trong mùa hè này.

Liverpool chinh thuc het co hoi chieu mo sao Leicester hinh anh
Sao trẻ Ben Chilwell vừa chính thức gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Leicester

Vị trí hậu vệ trái hiện tại đang là nơi mà Liverpool cần phải nâng cấp ngay lập tức. Alberto Moreno chưa bao giờ đem lại được sự tin cậy bởi những yếu kém cả ở trong khâu tấn công lẫn phòng ngự. Trận đấu với Chelsea hôm qua là ví dụ rõ ràng nhất cho thấy cầu thủ người Tây Ban Nha đang là điểm yếu đáng quan ngại với The Kop. Đáng chú ý hơn khi những màn trình diễn tồi tệ như vừa qua của Moreno đã trở nên quá quen thuộc với các Liverpudlians.

Do đó, HLV Jurgen Klopp đã tìm kiếm phương án thay thế ngay khi mùa giải vừa khép lại. Cái tên được chiến lược gia người Đức nhắm đến là sao trẻ Ben Chilwell của Leicester. Đây là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của đội U21 Anh vào thời điểm hiện tại. Mùa trước, Chilwell được ra sân 3 trận cho “bầy cáo” và 8 trận cho Huddersfield theo dạng cho mượn. Tuy chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League song Chilwell vẫn được giới chuyên môn đánh giá khá cao và hứa hẹn sẽ thay thế cho Christian Fuchs trong tương lai không xa.
Conte thừa nhận là “thủ phạm” khiến Chelsea chơi thô bạo
Antonio Conte cho hay chính ông đã yêu cầu các cầu thủ chơi quyết liệt ở trận đấu với Liverpool tại giải giao hữu International Champions Cup.

Tuy vậy, tham vọng của Liverpool đã bị đánh sập khi Leicester đã thuyết phục thành công Ben Chilwell ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021. Sau khi giữ chân thành công cầu thủ trẻ 19 tuổi, HLV Ranieri đã vui mừng chia sẻ:

“Đó là một tin tốt với chúng tôi. Chilwell là một cầu thủ có tương lai xán lạn và tôi rất vui khi tương lai đó sẽ gắn liền với Leicester City. Kể từ khi tôi dẫn dắt Leicester, tôi đã thấy rằng Chilwell là một cầu thủ có tương lai đầy hứa hẹn. Cậu ấy có tất cả những yếu tố mà bạn cần ở một cầu thủ phòng ngự. Hơn nữa, cậu ấy còn cho thấy sự trưởng thành vượt bậc so với một cầu thủ mới chỉ ở độ tuổi 19. Cậu ấy tham dự chuyến du đấu hè với thể trạng tốt và đang cho thấy tiềm năng vươn tới đội một trong tương lai”.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X