Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức gia hạn thành công với trụ cột

Thứ Năm 23/02/2017 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adam Lallana đã chính thức gia hạn thêm 3 năm với Liverpool, anh sẽ nhận mức lương 110.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.

Ở mùa giải này, tiền vệ Adam Lallana đã chơi cực tốt. Anh là một trong những ngôi sao quan trọng bậc nhất trong đội hình của đội bóng thành phố Cảng. Lallana đang trải qua mùa giải rực rỡ nhất của anh cho Liverpool, ghi được 7 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo cho đồng đội lập công trong 20 lần ra sân tại Premier League. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1988 được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Cả BarcaPSG đều đã đánh tiếng muốn có cựu sao Southampton.
Tien ve Adam Lallana gia han hop dong voi Liverpool hinh anh
Lallana chơi cực tốt ở mùa giải này
Biết được ý đồ của những đội bóng lớn, Liverpool đã âm thầm lên kế hoạch gia hạn với tiền vệ Lallana. Hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng thành phố Cảng vẫn còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng đội chủ sân Anfield muốn gia hạn với Lallana ngay ở thời điểm này và cách đây không lâu, phía Liverpool thông báo đã chính thức gia hạn với ngôi sao người Anh. Cụ thể, Lallana ký thêm một bản hợp đồng 3 năm với The Kop, trong đó có điều khoản gia hạn thêm một năm tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ 28 tuổi.
Dortmund muốn phá vỡ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool
Theo tờ Metro, Dortmund đang lên kế hoạch chi tới 50 triệu euro cho tiền đạo Inaki Williams của Athletic Bilbao, người cũng được Liverpool theo đuổi.
Kèm theo đó, chuyện lương bổng của tiền vệ 28 tuổi được lên đáng kể, từ 60.000 bảng/tuần lên 110.000 bảng/tuần, kém James Milner, Daniel Sturridge (120.000 bảng/tuần) và Coutinho (150.000 bảng/tuần). Bản hợp đồng mới chắc chắn sẽ là một động thái tinh thần mạnh mẽ cho Lallana để anh tiếp tục tỏa sáng trong quãng thời gian còn lại của mùa giải. Sau khi chính thức gia hạn với Lữ đoàn đỏ ngôi sao người Anh đã tỏ ra rất vui mừng.
Tien ve Adam Lallana gia han hop dong voi Liverpool hinh anh 2
Lallana chính thức ký hợp đồng mới với Liverpool
Trước báo giới Lallana khẳng định: “Tôi rất tự hào khi được thi đấu cho một đội bóng có truyền thống như Liverpool. Thật hạnh phúc khi được CLB tin tưởng và tiến hành gia hạn hợp đồng. Tôi đã chơi cố gắng và những nỗ lực của mình đã được nhìn nhận xứng đáng. Tôi biết rằng Liverpool là nơi tốt nhất để tôi phát huy khả năng của mình, tôi muốn trở thành một phần trong lịch sử CLB. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời và một HLV tài năng, Liverpool sẽ cùng nhau hướng đến những danh hiệu lớn trong tương lai”.
De Bruyne: “Man City không có cửa khi đặt cạnh M.U và Liverpool”
Đích thân tiền vệ Kevin de Bruyne khẳng định về kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, Man City không có cửa khi đặt cạnh M.U và Liverpool.
Nói về việc Lallana gia hạn với Liverpool, HLV Klopp chia sẻ: “Đó thực sự là tin rất vui với đội bóng vì Lallana là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy không những có chuyên môn tốt mà còn mang dáng dấp của một thủ lĩnh, cậu ấy là tương lai của đội bóng. Mọi người đều thấy được sự trưởng thành của cậu ấy trong 18 tháng qua, tôi tin rằng Lallana sẽ còn phát triển hơn nữa”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X