Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC giữ chân “người hùng Champions League”

Thứ Năm 11/07/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Divock Origi gia hạn hợp đồng với Liverpool, sau phong độ rất cao ở mùa giải trước cầu thủ người Bỉ đã được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Tương lai Divock Origi chính thức được quyết định


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Divock Origi chơi khá tốt khi được HLV Klopp trao cơ hội. Ở giai đoạn cuối mùa cầu thủ người Bỉ liên tiếp tỏa sáng trong những trận đấu ở Champions League. Origi lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Barca 4-0 ở bán kết lượt về tại Anfield, chiến thắng này giúp Lữ đoàn đỏ vào chung kết với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.
 
Divock Origi gia hạn hợp đồng với Liverpool hình ảnh

Liverpool gia hạn hợp đồng với Origi


Ở trận chung kết với Tottenham, Origi vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn quyết định giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0. Với màn trình diễn ấn tượng của mình Origi được nhiều đội bóng quan tâm, có rất nhiều câu lạc bộ ở Premier League, La Liga cũng như Trung Quốc muốn có ngôi sao sinh năm 1995.

Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi với Liverpool chỉ còn thời hạn 12 tháng, Lữ đoàn đỏ đã nỗ lực gia hạn hợp đồng mới. Với việc Sturridge đã chính thức ra đi, Lữ đoàn đỏ cần sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ. 

Mới nhất, Divock Origi gia hạn hợp đồng với Liverpool, sau phong độ rất cao ở mùa giải trước cầu thủ người Bỉ đã được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng dài hạn. Phía Liverpool chính thức thông báo Origi gia hạn thêm 2 năm, anh sẽ gắn bó với đội bóng thành phố Cảng đến năm 2022. 

Trong ngày ký hợp đồng mới, cầu thủ người Bỉ hào hứng chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi được ký hợp đồng mới với Liverpool, nó sẽ đem đến một động lực to lớn cho mùa giải mới. Tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi muốn tiếp tục gắn bó cùng Liverpool”.

“Đây là một đội bóng tuyệt vời, một đội ngũ chất lượng, nhân viên tận tình. Tôi đã dễ dàng đồng ý ký hợp đồng mới. Mùa giải vừa qua đối với tôi thật tuyệt, tôi sẽ nỗ lực hơn ở mùa giải tới, qua đó cùng Liverpool chinh phục những thử thách mới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X