Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức đón tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2016

Thứ Tư 25/05/2016 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành phố cảng vừa chính thức chiêu mộ thành công thủ thành Loris Karius của Mainz 05 với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 4.7 triệu bảng theo một bản hợp đồng có thời hạn lên đến 5 năm.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Liverpool chinh thuc don tan binh dau tien o ky chuyen nhuong he 2016 hinh anh
Liverpool vừa hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên mùa hè 2016

Vẫn giữ phong độ như mùa hè năm ngoái, The Kop đã nhanh chóng có được tân binh đầu tiên dù kỳ chuyển nhượng chưa chính thức mở cửa. Vị trí đầu tiên được HLV Jurgen Klopp lựa chọn gia cố là người trấn giữ khung thành trong bối cảnh Simon Mignolet được trao nhiều cơ hội thể hiện nhưng hầu như chỉ để lại thất vọng. Với việc The Kop đã hoàn tất bản hợp đồng với thủ thành trẻ Loris Karius của Mainz 05, nhiều khả năng Adam Bogdan sẽ phải tìm bến đỗ mới còn Danny Ward hứa hẹn sẽ dành cả mùa giải 2016/17 để phiêu bạt tới Huddersfield theo dạng cho mượn.

Loris Karius đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong mùa giải vừa qua. Anh được bắt chính cả 34 trận của Mainz và đóng góp lớn cho vị trí thứ 6 chung cuộc của đội bóng này ở Bundesliga. Karius được các cầu thủ thi đấu tại giải VĐQG Đức bình chọn là người xuất sắc thứ hai giải đấu, chỉ sau đúng Manuel Neuer. Sao trẻ 22 tuổi từng được khoác áo đội U21 Đức và hứa hẹn sẽ nằm trong danh sách tham dự Olympic Rio 2016 hè này.
Liverpool tính cướp “Modric mới” trước mũi Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Đích thân HLV Jurgen Klopp đã trực tiếp thuyết phục Ante Coric, tiền vệ người Croatia đầy triển vọng của Dinamo Zagreb, cập bến Anfield trong...

Được biết, hợp đồng của cựu cầu thủ Man City có điều khoản phá vỡ lên tới 8 triệu bảng. Tuy vậy, nhờ sự quen biết của HLV Klopp với đội bóng cũ, đội bóng thành phố cảng được ưu tiên sở hữu chữ ký Karius với giá chỉ khoảng một nửa con số đó là 4.7 triệu bảng. Đây là một mức giá khá hời so với danh tiếng của thần gác đền có tiềm năng trở thành Neuer tiếp theo của “cỗ xe tăng Đức”.

Ngoài Loris Karius, đội chủ sân Anfield cũng sẽ đón thêm hai tân binh trẻ tuổi đầy hứa hẹn nữa khi kỳ chuyển nhượng hè 2016 mở cửa là Marko Grujic và Joel Matip. Đây đều là những măng non cực kỳ tiềm năng và được săn đón bởi nhiều tên tuổi lớn trên thế giới. Tuy những cầu thủ này chưa thể đem lại thành công ngay lập tức song có thể tin tưởng vào một tương lai vô cùng xán lạn của Lữ đoàn đỏ dưới sự chèo lái của HLV tài năng Jurgen Klopp.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X