Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC có Sadio Mane với mức phí khổng lồ

Thứ Ba 28/06/2016 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Liverpool vừa chính thức thông báo bản hợp đồng mới nhất của họ với tiền đạo Sadio Mane đến từ Southampton. Mức phí chuyển nhượng dù không được tiết lộ bởi hai đội bóng nhưng theo Sky Sports, nó rơi vào khoảng 34 triệu bảng Anh.

► Theo dõi thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Mane
Mane trở thành tân binh đắt giá thứ 2 trong lịch sử Liverpool

Tài khoản Twitter của Liverpool đã đưa tin vào hình ảnh chàng tiền đạo người Senegal đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng có biệt danh là The Kop. Sadio Mane sẽ mang chiếc áo số 19 tại sân Anfield. Hợp đồng giữa cầu thủ 24 tuổi này với Liverpool có thời hạn lên tới 5 năm và số tiền 34 triệu bảng sẽ được Liverpool trả trước, ngoài ra còn 2 triệu bảng trả sau tuỳ thuộc vào những đóng góp của Mane cho The Kop trong thời gian tới. Mane đã chính thức trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử Liverpool, sau trường hợp của tiền đạo Andy Carroll, người có giá trị lên tới 35 triệu bảng khi chuyển đến Anfield từ Newcastle.

Phát biểu trên webite chính thức của Liverpool, Mane hạnh phúc cho biết: “Hôm nay là một ngày trọng đại khi tôi được ký hợp đồng với một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu. Liverpool là CLB đã giành rất nhiều danh hiệu trong quá khứ. Tôi giờ đang rất nóng lòng để được gặp gỡ ban huấn luyện và những người đồng đội mới.” Sadio Mane đã ghi được 21 bàn thắng tại Premier League qua 67 trận đấu kể từ khi chuyển đến Southampton từ Red Bull Salzburg hai năm trước với giá trị 11,8 triệu bảng Anh. Anh cũng đã chơi 36 trận đấu cho ĐTQG Senegal và có 10 pha lập công. Rõ ràng đây là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của đội bóng thành phố cảng Southampton.

Sadio Mane cũng trở thành cầu thủ thứ 5 của Southampton gia nhập Liverpool trong vòng 2 năm qua, sau Dejan Lovren, Nathan Clyne, Adam Lallana và Rickie Lambert. Hiện tại chỉ có Lambert là đã rời Anfield. Ba cầu thủ còn lại đều đang đóng vai trò trụ cột của Liverpool đặc biệt là ở mùa giải 2015/16 vừa qua. Sadio Mane cũng trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Liverpool hè này, sau trung vệ Joel Matip, tiền vệ Marko Grujic và thủ thành Loris Karius.

Màn trình diễn của Sadio Mane ở giai đoạn lượt đi mùa giải 2015/2016


Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X