Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức chia tay thêm một tài năng trẻ

Thứ Ba 14/06/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool vừa chính thức chia tay thêm một cầu thủ trẻ nữa sau hai cái tên Jordan Rossiter và Jerome Sinclair.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Sao tre Liverpool hinh anh
Joao Teixeira là cái tên tiếp theo bị đẩy khỏi sân Anfield

Tiền vệ trẻ Joao Teixeira vừa chính thức rời Liverpool để gia nhập Porto theo dạng chuyển nhượng tự do. Trang chủ của đội bóng Bồ Đào Nha đã xác nhận thông tin chiêu mộ thành công cầu thủ 23 tuổi. Đây là một quyết định không mấy bất ngờ của Teixeira vì anh không thể chiếm được một vị trí trong đội hình chính của The Kop kể từ khi khoác lên mình màu áo đỏ năm 2012.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ được thi đấu vỏn vẹn 3 phút trong chiến dịch 2015/16 của đội bóng thành phố cảng. Tổng số lần Teixeira được trao cơ hội góp mặt ở đội một Liverpool cũng chỉ là 6 lần. Trên thực tế, trước khi buộc phải rời khỏi sân Anfield, Teixeira cũng đã phải trải qua một vài lần được gửi cho mượn ở Brentford rồi Brighton & Hove Albion nhưng vẫn không đủ để giành được một vị trí chính thức ở đội một.
Cơ hội lớn cho Liverpool trong thương vụ sao Serie A
(Bongda24h.vn) – Sân Anfield nhiều khả năng sẽ chào đón tiền vệ Ba Lan 22 tuổi Piotr Zielinski từ Udinese, bất chấp những cạnh tranh quyết liệt từ bộ ba nước Ý...

Phát biểu trong ngày trở lại quê hương sau 4 năm phiêu bạt, Teixeira cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Được chơi cho Porto là ước mơ thành sự thực với tôi. Tôi đã muốn khoác lên mình màu áo này kể từ khi tôi còn nhỏ và được chứng kiến Porto thống trị giải VĐQG trong nhiều năm. Hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp ở mùa giải tới. Tôi muốn cống hiến tất cả những gì tốt nhất mình có cho đội bóng”.

Trước Joao Teixeira, Liverpool cũng đã chia tay “tiểu Gerrard” Jordan Rossiter cùng với tiền đạo tiềm năng Jerome Sinclair. Đây đều là những cầu thủ vô cùng tiềm năng nhưng đáng tiếc lại không nhận được cái nhìn thiện cảm của HLV Jurgen Klopp về mặt chuyên môn.

Joao Teixeira bắt đầu chuyển tới khoác áo Liverpool từ CLB Sporting Lisbon với mức phí 1 triệu bảng. Anh được mệnh danh là “Deco mới” nhờ sở hữu nhãn quan và kỹ thuật rất khá. Trong quãng thời gian ăn tập ở lò Melwood, Teixeira đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất học viện nhờ màn trình diễn ấn tượng tại giải hạng Nhất. Trong màu áo Brighton & Hove, Teixeira ghi được tổng cộng 6 bàn sau 32 lần ra sân và cũng giành được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của đội bóng này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X