Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool kích nổ “bom tấn” 60 triệu euro

Chủ Nhật 30/01/2022 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Liverpool đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Diaz với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 60 triệu euro.

Liverpool chiêu mộ thành công Luis Diaz


Liverpool đã lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo vào tháng 1 năm 2022, Lữ đoàn đỏ nhắm tới tiền đạo Luis Diaz của Porto. Sau một thời gian đàm phán Lữ đoàn đỏ đã có được điều mình cần. Trên trang chủ, Liverpool đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công Luis Diaz với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 60 triệu euro.
Liverpool chiêu mộ thành công Luis Diaz

Liverpool chiêu mộ thành công Luis Diaz


The Kop sẽ phải trả cho Porto 45 triệu euro tiền mặt, 15 triệu euro còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 25 tuổi. Chân sút người Colombia gia nhập Liverpool sau hai mùa giải rưỡi với FC Porto, nơi anh đã có 125 lần ra sân và ghi được 41 bàn thắng, tiền đạo này sẽ mặc áo số 23 ở sân Anfield.

Luis Diaz đã đối mặt với Liverpool hai lần ở vòng bảng Champions League mùa này, anh ghi 14 bàn sau 18 lần ra sân trong màu áo đội bóng bóng Bồ Đào Nha ở mùa giải năm nay. Trước đó tiền đạo này đã khoác áo Barranquilla FC và Junior FC tại quê hương của mình trước khi chuyển sang châu Âu vào năm 2019.

Tính đến thời điểm hiện tại, Diaz đã có 31 lần khoác áo tuyển Colombia và ghi được 7 bàn thắng. Diaz sẽ đến Merseyside sau khi anh ấy hoàn thành nghĩa vụ với ĐT Colombia, đội đối mặt với Argentina ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ ở Cordoba vào tối thứ Ba.

Luis Diaz chấp nhận các điều khoản cá nhân trong hợp đồng 5 năm với mức lương khoảng 90.000 bảng/tuần (3,5 triệu euro mỗi mùa sau thuế). Sự xuất hiện của Luis Diaz báo hiệu rằng Liverpool sẽ tiếp tục cứng rắn với Mohamed Salah khi siêu sao người Ai Cập đòi mức lương 400.000 bảng/tuần để ký hợp đồng mới.
U18 Chelsea thắng ngược Liverpool nhờ 4 bàn trong 25 phút cuốiU18 Chelsea thắng ngược Liverpool nhờ 4 bàn trong 25 phút cuối
U18 Chelsea đã có một màn ngược dòng siêu ấn tượng trước Liverpool để tiến vào vòng tứ kết FA Youth Cup mùa này.
Vừa trở lại sao Liverpool đã tỏa sáng rực rỡVừa trở lại sao Liverpool đã tỏa sáng rực rỡ
Tiền vệ Harvey Elliott đã tỏa sáng trong trận đấu kín giữa Liverpool và Wrexham, đây là thông tin khiến HLV Klopp rất vui mừng.
Điểm tin bóng đá 24h sáng 30/1: Lampard muốn đưa Van de Beek tới EvertonĐiểm tin bóng đá 24h sáng 30/1: Lampard muốn đưa Van de Beek tới Everton
Everton gia nhập cuộc đua giành Van de Beek, Liverpool tiến gần Luis Diaz là những tin tức đáng chú ý sáng 30/1.
Video: Cựu sao Liverpool ghi 4 bàn từ chấm penalty ở hạng 3 AnhVideo: Cựu sao Liverpool ghi 4 bàn từ chấm penalty ở hạng 3 Anh
Cựu cầu thủ Cameron Brannagan của Liverpool đã ghi 4 bàn thắng từ chấm penalty cho CLB Oxford United ở trận gặp Gillingham mới đây.
Luis Diaz nói điều khiến Liverpool sướng rơnLuis Diaz nói điều khiến Liverpool sướng rơn
Được cho là chuẩn bị gia nhập Liverpool với mức phí 50 triệu bảng, tiền đạo Luis Diaz tỏ ra hoàn hảo với lối chơi của Lữ đoàn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X