Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Andrew Robertson

Thứ Sáu 21/07/2017 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã chính thức đón bản hợp đồng thứ ba trong hè này khi chiêu mộ thành công hậu vệ trái Andrew Robertson từ Hull City.

 
Trang chủ Liverpool mới đây đã ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công Andrew Robertson với mức giá 8 triệu bảng, kèm theo 2 triệu bảng trả sau phụ thuộc vào phong độ. Những chi tiết còn lại trong bản hợp đồng như thời hạn cùng mức lương chưa được công bố. 
 
Andrew Robertson la ban hop dong thu ba cua Liverpool trong he nay.
Andrew Robertson là bản hợp đồng thứ ba của Liverpool trong hè này.

Theo dự kiến, Andrew Robertson sẽ khoác áo số 26 tại Liverpool. Hai mùa gần nhất, hậu vệ trái 23 tuổi gây ấn tượng trong màu áo Hull, cũng như có 15 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Scotland, ghi được 1 bàn thắng. Andrew Robertson được đánh giá rất cao ở khả năng tham gia hỗ trợ tấn công.
 
Đây là bản hợp đồng thứ ba của The Kop trong hè này sau Mohamed Salah (AS Roma) và Dominic Solanke (Chelsea). Cựu cầu thủ của Hull sẽ không bay đến Hong Kong tham dự chuyến du đấu hè 2017 của Liverpool mà sẽ ở lại câu lạc bộ để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Sau khi ký hợp đồng với Liverpool, Andrew Robertson chia sẻ: "Gia đình rất tự hào về những gì tôi làm được cho đến nay, họ hoàn toàn ủng hộ việc chuyển màu áo. Chúng tôi đang rất mong đợi về viễn cảnh là một thành viên của đại gia đình Liverpool".
 
"Không nhiều câu lạc bộ đặc biệt như Liverpool. Khi còn là một đứa trẻ, ai cũng mơ tới việc được thi đấu cho một đội bóng lớn như Liverpool, giờ thì giấc mơ đó đã trở thành sự thật. Tôi muốn chứng minh bản thân có thể đạt đến đẳng cấp để thi đấu ở một đội bóng lớn, hy vọng điều đó sẽ diễn ra ngay từ mùa tới để đóng góp những điều tốt đẹp cho câu lạc bộ".

Tài năng của Andrew Robertson, tân binh thứ ba của Liverpool mùa hè 2017:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X