Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chiêu mộ thành công Alisson nhờ Coutinho?

Thứ Bảy 29/09/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson nói về lý do cập bến Liverpool, cầu thủ 26 tuổi khẳng định chính lời khuyên từ Philippe Coutinho là một trong những lý di giúp anh quyết định cập bến Anfield.

Alisson tới Liverpool với giá khủng


Mùa giải vừa qua, Mignolet và Karius thay nhau bắt chính cho Liverpool nhưng không ai đem lại sự tin tưởng. Những sai lầm của Karius trong trận chung kết Champions League 2017/18 với Real khiến BLĐ The Kop và HLV Klopp không thể hài lòng.
Alisson nói về lý do cập bến Liverpool hình ảnh

Alisson tới Liverpool với giá 65 triệu bảng


Hè này, Liverpool đã quyết định tìm kiếm một thủ môn mới. Sau rất nhiều thời gian đàm phán, Liverpool mua Alisson thành công từ Roma với mức giá lên tới 65 triệu bảng. Ngôi sao người Brazil chơi rất ổn định trong màu áo Roma, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Lữ đoàn đỏ.

Dù cập bến Anfield chưa lâu nhưng Alisson đang chơi cực tốt, ngôi sao sinh năm 1992 đã nhanh chóng cho thấy tài năng của mình. Alisson mới để lọt lưới 2 bàn sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp The Kop toàn thắng ở Premier League sau 6 vòng đấu.


Alisson tiết lộ bất ngờ


Alisson nói về lý do cập bến Liverpool, cầu thủ 26 tuổi khẳng định chính lời khuyên từ Philippe Coutinho là một trong những lý di giúp anh quyết định cập bến Anfield.
Coutinho khuyen Alisson toi Liverpool

Coutinho khuyên Alisson tới Liverpool


“Khi tôi nhận được lời đề nghị từ phía Liverpool, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Sau đó tôi đã quyết định tham khảo ý kiến của Coutinho, người có nhiều năm thi đấu tại Anfield. Anh ấy đã đưa cho tôi những lời khuyên rất hữu ích”.

“Coutinho nói rằng Jurgen Klopp là một HLV giỏi, ông ấy biết cách khai thác tối đa khả năng của các học trò. Anh ấy khẳng định Liverpool là tập hợp của những cầu thủ giỏi và luôn có tham vọng rất lớn, những lời khuyên của Coutinho là một trong những lý do khiến tôi quyết định tới Anfield”.

“Tôi mới đến Liverpool chưa lâu, nhưng tôi hạnh phúc ở đây. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện, tôi muốn giúp đội bóng giành thêm những chiến thắng, chúng tôi muốn nối dài phong độ ấn tượng ở Ngoại hạng Anh”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X