Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi đậm cho Federico Valverde

Thứ Tư 28/06/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẵn sàng chi ra tới 90 triệu Euro để thuyết phục Real Madrid bán đi tiền vệ Federico Valverde trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Liverpool tính gây sốc với Federico Valverde

Ưu tiên của Liverpool trong kì chuyển nhượng hè 2023 là nâng cấp tuyến giữa. Sau bản hợp đồng với Mac Allister, The Kop chưa dừng lại và muốn chiêu mộ thêm những tiền vệ chất lượng khác. 

Federico Valverde là cái tên mới nhất lọt tầm ngắm The Kop. Liverpool sẵn sàng chi ra tới 90 triệu Euro trong thương vụ này để thuyết phục Real Madrid nhả người. 

Tuy nhiên, không dễ để Liverpool thành công trong thương vụ này. Cản trở lớn nhất đến từ việc tiền vệ người Uruguay hiện không muốn rời Real Madrid. 

Liverpool chi đậm cho Federico Valverde 1
Federico Valverde là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool.

Trước đó, Chelsea cũng dành sự quan tâm cho Federico Valverde và chấp nhận chi ra 100 triệu Euro. Song, cầu thủ sinh năm 1998 khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc tại Real Madrid và muốn cùng đội bóng hướng tới những danh hiệu. 

Ngoài Federico Valverde, Liverpool còn nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Mbappe. Trong bối cảnh Real Madrid đang chần chừ, Lữ Đoàn Đỏ sẵn sàng chi ra 250 triệu Euro cùng 50 triệu Euro phụ phí đúng như những gì PSG mong muốn. 

Song, việc không được dự Champions League mùa tới đang khiến cho Liverpool không phải điểm đến thu hút những ngôi sao. Mbappe trước đó cũng không giấu giếm mong muốn gia nhập đội bóng có thể ngay lập tức cạnh tranh danh hiệu vô địch C1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X