Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ còn… 4 trụ cột trước màn đại chiến với Leicester

Thứ Ba 17/11/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp sẽ đối mặt với thử thách cực đại khi lực lượng của Liverpool đang khủng hoảng nghiêm trọng.

Klopp chỉ còn 4 học trò đá chính

Các CLB luôn gặp những vấn đề khi gửi cầu thủ của mình về ĐT quốc gia, đặc biệt là trong những đợt tập trung xuyên suốt mùa giải. Khái niệm ‘virus FIFA’ ra đời vì thế, nhưng với riêng Liverpool – những rắc rối của họ trong mùa dịch bệnh Covid lại được nâng lên một tầm cao mới. Không chỉ virus FIFA, họ còn phải đối mặt với... virus Corona.
Chỉ riêng đợt tập trung tháng 11 này, Jurgen Klopp đã mất tới… 5 trụ cột vì những vấn đề khác nhau. Trent Alexander-Arnold, Andy Robertson, Jordan Henderson, Joe Gomez dính những chấn thương và quá tải. Trong khi đó, chủ công Mohamed Salah dương tính với Covid và đang phải cách ly tại quê nhà Ai Cập.

HLV Jurgen Klopp chỉ còn 4 trụ cột trước đại chiến với Leicester hình ảnh

Liverpool tan hoang vì virus FIFA


Cộng thêm những chấn thương nặng của Thiago Alcantara và Virgil Van Dijk, Lữ đoàn đỏ coi như mất tới 7 nhân tố đá chính trong một đội hình 11 cầu thủ. Cuối tuần này, họ sẽ phải đối đầu với Leicester City.
Những cái tên còn lại trong đội hình mạnh nhất của Liverpool bao gồm Sadio Mane, Roberto Fimino, Gini Wijnaldum và Alisson Becker. Nhưng tình hình lực lượng có thể tiếp tục ảnh hưởng tới đội chủ sân Anfield, nếu những cái tên này bị quá tải vì liên tục phải thi đấu (do Klopp không còn những sự lựa chọn nào).
Trên băng ghế dự bị, chiến lược gia người Đức có lẽ chỉ còn tin tưởng được Diogo Jota – tân binh đang gây ấn tượng lớn kể từ khi gia nhập. Cùng với đó là lão tướng James Milner, nhưng phải nói rằng sự đa năng của cầu thủ người Anh cũng không thể khoả lấp những khoảng trống hiện tại của Liverpool.

Liverpool mat 7/11 vi tri chinh thuc

Liverpool mất 7/11 vị trí chính thức trước đại chiến với Leicester


Sao Liverpool giúp HLV Frank De Boer có chiến thắng đầu tay ở ĐTQG Hà Lan
Cuối cùng cựu hậu vệ 50 tuổi đã lần đầu được hưởng cảm giác thắng trận kể từ khi làm thuyền trưởng ĐTQG Hà Lan thay cho Ronald Koeman. Tại lượt thứ 5 bảng A1...
Chấn thương không thể cản bước tiến của Liverpool
Đội hình Liverpool đang gặp quá nhiều khó khăn bởi những chấn thương của các trụ cột, song huyền thoại Kenny Dalglish tỏ ra không quá lo lắng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X