Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Liverpool chi 60 triệu Bảng chiêu mộ Szoboszlai

Thứ Bảy 01/07/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã thông báo với RB Leipzig rằng họ sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 60 triệu Bảng của Dominik Szoboszlai.

Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận Liverpool sẽ chi 60 triệu Bảng để phá vỡ hợp đồng của Dominik Szoboszlai với RB Leipzig. Một buổi kiểm tra y tế sẽ sớm diễn ra.

Tiền vệ Dominik Szoboszlai đã tỏ rõ mong muốn chuyển đến Liverpool. Điều đó đã gạt các đội bóng khác khỏi vòng chiến, điển hình như Newcastle. Thỏa thuận cá nhân đã được thảo luận từ đầu tuần và chưa bao giờ là một vấn đề. Giờ thì Liverpool chỉ cần phải thảo luận với Leipzig về cấu trúc chi trả cho khoản tiền phá vỡ hợp đồng của Szoboszlai.

Szoboszlai
Liverpool chi 60 triệu Bảng chiêu mộ Szoboszlai

Liverpool rất ngưỡng mộ tài năng và thái độ của Szoboszlai. Cầu thủ người Hungary có khả năng tạo cơ hội và kéo bóng rất tốt. Những phẩm chất này là thứ mà Liverpool đang tìm kiếm.

So với các cầu thủ tiền vệ của Liverpool ở mùa giải 2022/23, Szoboszlai sở hữu số bàn thắng và số kiến tạo đứng ở vị trí số 1. Anh đóng góp 6 bàn và 8 pha kiến tạo cho Leipzig. Số cú sút trúng đích và số cơ hội tạo ra của Szoboszlai cũng đứng đầu tiên. Ngoài ra, anh cũng dẫn đầu ở khoản chuyền trong vòng cấm đối phương.

Với số tiền chỉ 60 triệu Bảng, Szoboszlai có thể xem là một món hời với Liverpool. Cũng giống như Jude Bellingham hay Declan Rice, Szoboszlai mới chỉ 22 tuổi, tràn đầy tiềm năng và có thể phát triển hơn nữa.

Trước thương vụ này, Liverpool đã chiêu mộ thành công nhà vô địch World Cup là Alexis Mac Allister với giá rẻ. Hàng tiền vệ của Liverpool đã trở nên mạnh mẽ hơn nhiều sau một mùa giải bết bát. Chắc chắn mục tiêu của The Kop ở mùa giải tới sẽ là trở lại cạnh tranh danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X