Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 32 triệu bảng mua sát thủ của Aston Villa

Thứ Năm 02/07/2015 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, danh sách chuyển nhượng của Liverpool ở hè 2015 đang nhắm đến cái tên Christian Benteke của Aston Villa.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Christian Benteke đã chơi rất tốt trong màu áo Aston Villa. Chân sút người Bỉ nổ súng tới 13 lần tại Premier League. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và khả năng dứt điểm đa dạng, Benteke luôn đặt hàng thủ đối phương vào trạng thái báo động. Phong độ ấn tượng của tiền đạo 24 tuổi khiến anh được khá nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó phải kể đến Tottenham và Arsenal. Mới nhất, danh sách chuyển nhượng của Liverpool ở hè 2015
cũng nhắm đến cái tên Christian Benteke.
Chuyen nhuong Liverpool mua Benteke o he 2015 hinh anh
Liverpool chi 32 triệu bảng mua Christian Benteke
Sau một mùa giải thất bại, Liverpool đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ. Đội bóng chủ sân Anfield đã đưa về tới 6 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, nhưng có vẻ như Lữ đoàn đỏ vẫn chưa muốn dừng lại. Theo thông tin được tờ Metro đăng tải, The Kop đang quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa. Mùa giải vừa qua, hàng công chính là một trong những điểm yếu nhất của The Kop. Trong khi tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge dính chấn thương và chỉ đóng góp 4 bàn. Những tiền đạo còn lại bao gồm: Mario Balotelli, Fabio Borini và Rickie Lambert còn gây thất vọng lớn hơn khi chỉ đóng góp 4 bàn. Bởi vậy Benteke được mong đợi sẽ mang tới luồng gió mới.

Trước đó, truyền thông Anh cho rằng Benteke đang ở rất gần Tottenham, “Gà trống” sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để có chân sút người Bỉ. Thế nhưng bản thân Benteke lại không muốn chuyển tới Spurs, anh ưu tiên chuyển tới Anfield. Biết được thông tin này Liverpool ngay lập tức tiếp cận cầu thủ 24 tuổi, nếu chấp nhận để Benteke ra đi đội bóng chủ sân Villa Park có thể thu về tới 32 triệu bảng. Nếu Aston Villa không đồng ý, Lữ đoàn đỏ sẽ dùng tiền đạo Lambert cộng thêm 25 triệu euro qua đó đón Benkete theo chiều ngược lại.

Đây là một khoản tiền rất lớn, bởi vậy dù HLV Tim Sherwood khẳng định không bán Benteke bằng mọi giá nhưng BLĐ Aston Villa sẽ phải suy nghĩ lại. Leandro Bacuna, đồng đội của Benteke ở Aston Villa cũng khẳng định cầu thủ người Bỉ rất muốn ra đi nhằm tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Những diễn biến gần đây cho thấy nếu Benteke cập bến Anfield ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 cũng là chuyện không quá bất ngờ.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X