Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 22 triệu bảng mua tiền đạo thành Manchester

Chủ Nhật 01/03/2015 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang đánh tiếng muốn có tiền đạo Stevan Jovetic của Man City, tiền đạo người Montenegro đã bị HLV Pellegrini gạch tên khỏi danh sách thi đấu tại Champions League. Để thuyết phục đội bóng chủ sân Etihad nhả người, The Kop sẽ chi ra 22 triệu bảng.

Từ khi chuyển tới Man City, Stevan Jovetic chưa bao giờ có được một vị trí chính thức trong đội hình của đội ĐKVĐ Premier League. Anh chỉ là lựa chọn thứ 3 trên hàng công của Man City sau Aguero và Dzeko. Ở mùa giải này, Jovetic đã không đáp ứng được những kỳ vọng của HLV Pellegrini cũng như CĐV Man Xanh. Ngay cả khi anh được trao rất nhiều cơ hội để thể hiện mình, trong thời gian  Aguero chấn thương thì Jovetic cũng không để lại nhiều dấu ấn. Ở mùa giải này, Jovetic mới chỉ có 9 trận đá chính tại Premier League, anh có được 5 bàn thắng.
Chuyen nhuong Liverpool muon co Stevan Jovetic hinh anh
Liverpool chi 22 triệu bảng mua Jovetic
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man City đã chi 25 triệu bảng để đưa về tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea City. Sự có mặt của tiền đạo người Bờ Biển Ngà khiến tương lai của Jovetic và Dzeko đặt vào tình trạng báo động. Với sự có mặt của chân sút người Bờ Biển Ngà, Man City sẽ phải đẩy đi ít nhất một chân sút trong đội hình. Mới đây nhất, HLV Pellegrini đã quyết định  “trảm” Jovetic khi gạch tên anh khỏi danh sách thi đấu tại Champions League để nhường chỗ cho Bony. Hành động này khiến chân sút người Montenegro cảm thấy bị xúc phạm, theo đó anh đã đánh tiếng muốn rời Man City vào mùa hè tới.

Biết được thông tin này, Liverpool đã đánh tiếng muốn đưa Jovetic về Anfield ở mùa hè tới. The Kop sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để thuyết phục đội ĐKVĐ nhượng lại chân sút 25 tuổi. Ở mùa giải này, các chân sút của Liverpool không có được phong độ tốt nhất. Thất vọng nhất trong số này là chân sút Mario Balotelli, anh được Liverpool đưa về từ AC Milan với giá 16 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền đạo người Italia chơi mờ nhạt và đang đứng trước nguy cơ bị The Kop bán ở mùa hè tới. Fabio Borini được The Kop gọi về từ Sunderland và bản hợp đồng trị giá 4 triệu bảng Rickie Lambert cũng không thể hiện được gì nhiều.

Ngoài việc thuyết phục Man City nhả người, Liverpool còn phải cạnh tranh với Juventus đội bóng cũng đang khát khao có được tiền đạo người Montenegro. Gia nhập Man City từ Fiorentina vào năm 2013, đến nay Stevan Jovetic cũng chỉ mới được ra sân thi đấu 28 trận, trong đó có tới 17 trận là từ băng ghế dự bị, và anh cũng chỉ mới ghi được 8 bàn.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X