Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 18 triệu bảng “chữa cháy” hàng phòng ngự

Chủ Nhật 15/11/2020 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daily Mail đưa tin Liverpool đang tính chi 18 triệu bảng mua Ruben Semedo để củng cố vị trí trung vệ đang bị khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng.

HLV Jurgen Klopp có thể yêu cầu CLB chủ quản mang về hậu vệ người Bồ Đào Nha ngay tháng 1 này. Trước đó, những Virgil van Dijk và Joe Gomez ngồi ngoài dài hạn đã buộc thuyền trưởng người Đức không thể ngồi yên.

Liverpool chi 18 triệu bảng chữa cháy hàng phòng ngự hình ảnh
Gomez và Van Dijk đều dính chấn thương nặng

Ruben Semedo đã gia nhập Olympiakos vào tháng 6 năm 2019. Tới nay, trung vệ 26 tuổi này đã có 55 lần ra sân cho CLB của Hy Lạp. Trong thời gian chơi tốt ở đây, Semedo đã được triệu tập lên ĐT Bồ Đào Nha.

Đẳng cấp của Semedo chưa đủ để gánh vác hàng thủ Liverpool. Nhưng về ngắn hạn, cầu thủ này sẽ góp phần vá lại hậu phương thủng lỗ chỗ của The Kop. Virgil van Dijk và Joe Gomez đều dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong thời gian ngắn vừa qua.

Liverpool chi 18 triệu bảng chữa cháy hàng phòng ngự hình ảnh 2
Liverpool tính mua Semedo vá víu hàng thủ

Bộ đôi trung vệ chính thức của Liverpool phải tiến hành phẫu thuật và để ngỏ khả năng chia tay mùa giải 2020-21 từ sớm. Đến Fabinho mang tính chất vá víu cũng đang dưỡng thương và Klopp chỉ còn 2 lựa chọn đá cặp với Joel Matip cũng mới trở lại là Nat Phillips và Rhys Williams.

Không thể đánh cược với bộ đôi trung vệ non kinh nghiệm trên, Liverpool dự tính sẽ chi 18 triệu bảng để sở hữu Semedo. Trước khi khoác áo Olympiakos, người có 2 lần ra sân cho ĐT Bồ Đào Nha từng thuộc biên chế Sporting Lisbon và Villarreal. Trong thời gian ở 2 CLB trên, anh có 4 lần được đem cho mượn ở Reus, Huesca (Tây Ban Nha) và Setubal, Rio Ave (Bồ Đào Nha).

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X