Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 17 triệu bảng mua thủ thành của Barca

Thứ Năm 29/01/2015 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang lên kế hoạch tìm người thay thế thủ thành Simon Mignolet, người được The Kop nhắm tới là thủ môn Marc-André ter Stegen của Barca.


Mùa giải năm nay, thủ thành Simon Mignolet đã chơi không tốt khi liên tục mắc sai lầm. HLV Rodgers đang ráo riết săn lùng thủ môn để thay thế cho thủ môn người Bỉ. Người được Liverpool nhắm tới là thủ thành Marc-André ter Stegen của Barca. Sau sự ra đi của “công thần” Victor Valdes trong hè 2014, Barcelona đã rước về Camp Nou những hai tân binh cho vị trí trấn giữ khung thành - Marc-André ter Stegen và Claudio Bravo. Sở hữu cùng một lúc hai thủ môn tài năng, một già một trẻ, nên Barca đã học theo phương pháp luân phiên nhân sự khá hiệu quả trong mùa giải trước đó của đại kình địch Real Madrid. Tân HLV Luis Enrique tạo cơ hội cho đàn anh Bravo thi đấu ở giải VĐQG La Liga, trong khi đàn em Stegen ra sân trong những trận đấu cúp ở Champions League và Copa del Rey.
Chuyen nhuong mua dong Liverpool muon co thu mon Andre ter Stegen  hinh anh
Liverpool muốn có Stegen
Chính vì lý do này, Stegen có rất ít cơ hội được ra sân tại La Liga. Từ đầu mùa đến giờ, cựu thủ môn Monchengladbach thậm chí còn chưa được bắt chính ở La Liga và chỉ thường xuyên được tung ra sân trong một vài trận đấu tại Champions League. Đối với HLV Luis Enrique, có vẻ như Claudio Bravo mới là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ đội bóng xứ Catalonia. Về cơ bản, điều này có thể khiến Stegen cảm thấy không thực sự thoải mái và nhiều khả năng sẽ cân nhắc ra đi bất cứ lúc nào.

Biết được thông tin này, Liverpool ngay lập tức đánh tiếng muốn có Stegen. Để thuyết phục Barca nhả thủ thành người Đức, The Kop sẽ chồng lên bàn đàm phán 17 triệu bảng. Đây là một con số khá lớn, đội bóng chủ sân Anfield hy vọng lời đề nghị này sẽ được đại diện của La Liga chấp nhận. Tuy nhiên, ngoài việc thuyết phục Barca, Liverpool còn phải cạnh tranh với Arsenal đội bóng cũng đánh tiếng muốn có thủ thành 22 tuổi.

Mặc dù nhận được khá nhiều lời đề nghị trong thời gian qua, tuy nhiên Barca kiên quyết sẽ không nhả người. Theo đó, đội bóng chủ sân Nou Camp cho rằng Stegen là lựa chọn của tương lai khi Bravo cũng đã bước sang tuổi 31.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X