Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool, Chelsea tạo ra câu chuyện cười ở kỳ chuyển nhượng hè 2023

Thứ Hai 14/08/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Liverpool đã nâng giá hỏi mua Romeo Lavia và đã nhận được cái gật đầu từ CLB chủ quản Southampton.

Theo thông tin từ Sky Sports, Lữ đoàn đỏ đã chấp nhận chi mức giá 60 triệu bảng và thuyết phục thành công The Saint bán tiền vệ Romeo Lavia. Lúc này, quyết định nằm trong tay cầu thủ sinh năm 2004, bởi trước đó Chelsea cũng đặt giá 55 triệu bảng. Cần biết rằng, ban đầu Southampton chỉ yêu cầu 50 triệu bảng cho tiền vệ người Bỉ.

Liverpool, Chelsea tạo ra câu chuyện cười ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 1
Romeo Lavia chuẩn bị gia nhập Liverpool

Thương vụ này liên quan mật thiết tới Moises Caicedo – tiền vệ người Ecuador cũng là mục tiêu tranh giành của cả Chelsea lẫn Liverpool. Thông tin mới nhất cho biết, The Blues đã đưa ra lời đề nghị trị giá hơn 115 triệu bảng và chuẩn bị hoàn tất thương vụ. Một thông tin đáng chú ý, đó là Brighton “chỉ” đặt giá 100 triệu bảng cho Caicedo.

Sau những tình tiết lắt léo, Liverpool hỏi mua nhiều hơn Chelsea 10 triệu bảng và được Brighton chấp thuận, sau đó… Caicedo từ chối Liverpool để đợi Chelsea tiếp tục đấu giá – dường như hai bên đang tiến gần những mục tiêu ban đầu của mình.

Một bình luận vui vẻ trên mạng, rằng Liverpool vẫn có Romeo Lavia, Chelsea vẫn mua thành công Moises Caicedo như kế hoạch chuyển nhượng, nhưng thói “chọc gậy bánh xe” đã khiến mỗi CLB “tự biếu” thêm cho đối tác 10-15 triệu bảng.

Ở vòng đấu mở màn, Chelsea vs Liverpool cầm chân nhau với tỷ số 1-1, và đây là trận hoà thứ 7 liên tiếp của 2 đội bóng trên mọi đấu trường. Với những sự đầu tư lớn trên TTCN mùa hè, đây sẽ là mùa giải rất hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X