Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cần sớm quên đi chức vô địch Champions League

Thứ Năm 25/07/2019 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lữ đoàn đỏ đang không có một mùa hè tích cực, khi liên tục giành những kết quả tệ hại ở tour du đấu. Đó là lý do HLV Jurgen Klopp chia sẻ tình hình Liverpool mùa tới với sự thận trọng lớn.


Klopp chia sẻ mục tiêu mùa sau
 

Trải qua mùa hè với 2 thất bại trước Sevilla, Dortmund và mới đây cầm hoà Sporting Lisbon, The Kop rõ ràng không thể hiện được vị thế của nhà vô địch châu Âu. Dù vậy, đây chỉ là những trận giao hữu nhằm tích luỹ thể lực, lấy lại thể trạng tốt nhất cho các cầu thủ.
 
Klopp chia sẻ: “Sau chuyến đi này, không ai nên hỏi tôi về chiếc cúp C1. Đó đã là chuyện quá khứ, bây giờ chúng tôi đang hướng đến một chương mới. Tôi sẽ rất vui nếu đội bóng có sự khởi đầu tốt như mùa giải trước. Vẫn còn thời gian để cải thiện tình hình.

HLV Klopp

HLV Jurgen Klopp khuyên các cầu thủ phải giữ tập trung


Mọi thứ rất khác giữa việc lên kế hoạch và thực tế. Bạn đặt ra những mục tiêu trong phòng làm việc, nhưng rồi bạn mất 3-4 cầu thủ vì những chấn thương khác nhau, bởi vậy bạn phải vứt bỏ những kế hoạch vào sọt rác. Đó là lý do chúng tôi cần sự ổn định, gắn kết và tinh thần chiến đấu trong toàn đội. Sự tập trung là điều quan trọng nhất.

Nếu có thể tái lập điều đó, Liverpool sẽ gây ra khó khăn với bất cứ đối thủ nào. Mùa giải năm ngoái là tốt, chúng tôi không cần thay đổi nhiều. Các chàng trai cần phải sẵn sàng chiến đấu, bởi họ đã có nhiều kinh nghiệm hơn”
– HLV Jurgen Klopp chia sẻ về tình hình hiện tại của đội bóng.
 
Bên cạnh những kết quả giao hữu tồi tệ, Liverpool cũng khẳng định sẽ không chi đậm trong phiên chợ hè năm nay. Có chăng, sẽ chỉ có 1 chữ ký dạng tiềm năng cập bến Anffield.

VIDEO: Mục tiêu MU biến thủ thành Liverpool thành gã hề
Có lẽ là hình ảnh mà các CĐV Quỷ đỏ rất muốn chứng kiến, khi tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting lập siêu phẩm vào lưới Liverpool.
Chấn thương nặng, sao Liverpool nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng
Hậu vệ Clyne của Liverpool sẽ nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng sau khi dính chấn thương dây chằng chữ thập mới đây.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X