Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool cần một thủ môn như De Gea để vô địch EPL"

Thứ Ba 24/10/2017 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao tuyển Anh Stuart Pearce khẳng định để vô địch Premier League Liverpool cần một thủ môn như David de Gea của M.U.

 

Liverpool đang gặp vấn đề lớn ở vị trí thủ môn. Họ đang có trong tay Simon Mignolet và Loris Karius nhưng không ai đem lại sự tin tưởng. Karius được trao cơ hội nhưng chơi không chắc chắn và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Mignolet được tin tưởng nhưng cũng chơi thiếu sự ổn định. Ngôi sao người Bỉ mắc sai lầm trong trận đấu với Tottenham và khiến Liverpool thua 1-4. Những thống kê chỉ ra rằng từ khi tới Liverpool từ Sunderland thủ môn này đã mắc 13 sai lầm dẫn đến bàn thua, không thủ thành nào mắc nhiều sai lầm như Mignolet trong khoảng thời gian đó.
Liverpool can thu mon nhu David de Gea de vo dich EPL hinh anh
Liverpool đang không có một thủ môn đẳng cấp
Với việc không có một thủ môn tốt khiến Liverpool gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành những danh hiệu lớn. Trong những mùa giải gần đây hàng thủ của họ phải nhận rất nhiều những bàn thua, và những thủ môn phải nhận một phần trách nhiệm. Chẳng nói đâu xa, mùa này The Kop đã phải nhận 16 bàn thua ở Premier League chỉ sau 9 trận, họ đang nằm trong Top 5 hàng thủ tệ nhất giải đấu. Chính việc hàng thủ không hoàn thành nhiệm vụ khiến Lữ đoàn đỏ để đội đầu bảng Man City tạo ra khoảng cách lên đến 12 điểm. 
Liverpool đang trở thành Arsenal thứ hai
Huyền thoại Gary Neville của Man Utd nhận thấy thảm họa phòng ngự của Liverpool đang biến họ trở thành một phiên bản khác của Arsenal.
Cựu sao tuyển Anh Stuart Pearce khẳng định để vô địch Premier League Liverpool cần một thủ môn như David de Gea của M.U: “Nếu bạn muốn vô địch Premier League hoặc Champions League, bạn cần một thủ môn hàng đầu trong đội hình. De Gea ở M.U và Lloris của Tottenham đang là những thủ môn hàng đầu giải đấu, phong độ tốt của họ là một trong những lý do giúp M.U và Tottenham đang lọt vào Top 3 đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Muốn có được những danh hiệu lớn Liverpool cần những thủ môn như thế”.
Liverpool can thu mon nhu David de Gea de vo dich EPL hinh anh 2
Stuart Pearce cho rằng Liverpool cần một thủ môn như De Gea 
“Trong đội hình Liverpool không có thủ môn nào có thể giúp họ nuôi hy vọng giành chức vô địch Premier League. Simon Mignolet và Loris Karius chỉ ở mức khá, họ không cho thấy khả năng có thể vươn đến tầm đẳng cấp thế giới. Những thủ môn như vậy chỉ xứng đáng đá cho những đội bóng ở mức trung bình hoặc khá, còn những đội bóng cạnh tranh những danh hiệu lớn như Liverpool bắt buộc phải đưa về những thủ môn hàng đầu”, Stuart Pearce tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X