Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại thúc giục Liverpool tìm một Luis Suarez mới

Thứ Tư 10/05/2017 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ John Aldridge thúc giục đội bóng cũ nhanh chóng chiêu mộ một chân sút thượng hạng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Liverpool sở hữu hàng tấn công mạnh nhất nhì Premier League mùa giải này nhưng trớ trêu thay, họ chẳng có nổi một tiền đạo mũi nhọn nào cho ra hồn. Divock Origi mãi không lớn với những màn trình diễn thất vọng, trong khi Daniel Sturridge hay Danny Ings dành nhiều thời gian trong bệnh viện hơn là trên sân cỏ và nhiều khả năng phải bán xới khỏi Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Huyen thoai thuc giuc Liverpool tim mot Luis Suarez moi hinh anh
Origi và Sturridge chỉ là những nỗi thất vọng, Liverpool bằng mọi giá phải chiêu mộ được một Luis Suarez trong mùa hè này

Vậy là đã 3 năm kể từ khi Luis Suarez ra đi cập bến Barcelona với mức giá kỷ lục 75 triệu bảng, Liverpool vẫn đang chật vật kiếm tìm cái tên xứng tầm thay thế chủ lực một thời người Uruguay. John Aldridge, huyền thoại The Kop cuối thập niên 80, sốt ruột thúc giục đội bóng cũ nhanh chóng chiêu mộ một chân sút thượng hạng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 nếu không muốn cứ thất bại như bao năm qua, đặc biệt khi có thể trở lại Champions League.

“Chúng ta đã không thắng nổi 3 trận liền trên sân nhà Anfield, mới đây là bị Southampton cầm hòa không bàn thắng. Vấn đề đã quá rõ, vị trí tiền đạo mũi nhọn. Tôi cứ mong chờ mọi quả tạt của Liverpool sẽ tạo nên sự khác biệt, nhưng rồi bên trong chẳng có một ai như Luis Suarez cả, cậu ấy từng là người biến mọi thứ trở thành bàn thắng.”

“Daniel Sturridge có lẽ là cái tên tiệm cận gần nhất với đẳng cấp của Luis Suarez, nhưng có trời mới biết khi nào cậu ấy hoàn toàn lành lặn để đá bóng. Divock Origi thì còn quá trẻ và cần phải cải thiện nhiều hơn nữa. Cậu ấy nhanh, khỏe, không chiến tốt nhưng có vẻ chẳng có gì tiến bộ so với năm ngoái hết. Bằng bất cứ giá nào, Liverpool phải chiêu mộ bằng được một Luis Suarez mới trong mùa hè này.”

Thời gian gần đây, Liverpool được đồn đoán sẵn sàng gây sốc với Romelu Lukaku của kình địch vùng Merseyside, Everton. Tiền đạo người Bỉ đang trải qua một mùa giải tuyệt vời với khả năng cao giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League, đồng thời đang được cả Man Utd và Chelsea săn đón nhiệt tình. Giá của Lukaku thì chắc chắn không có chuyện rẻ, ít nhất cũng phải 60 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X