Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool cần một cầu thủ như Kante"

Thứ Năm 21/09/2017 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Liverpool, Dean Saunders khẳng định The Kop cần một cầu thủ như tiền vệ N'Golo Kante trong đội hình.

 

Liverpool đang chơi phòng thủ tệ hại ở mùa giải này. Ở Premier League, họ nhận 9 bàn thua sau 5 trận. Số bàn thắng mà họ phải nhận chỉ hơn West Ham và Everton. Chính vì sự yếu kém nơi hàng thủ mà đội bóng này đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League. Ở Champions League, cũng chính sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để Sevilla cầm hòa 2-2 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng. Mới nhất, Liverpool để thua 0-2 trước Leicester qua đó bị loại khỏi League Cup.
Liverpool can mot cau thu nhu tien ve NGolo Kante hinh anh
Hàng thủ Liverpool chơi tệ ở mùa giải này
 
Khả năng phòng thủ yếu kém đang cản trở Liverpool hướng đến những danh hiệu. Hè qua, đã có rất nhiều lời khuyên cho Klopp, yêu cầu ông phải đưa về những hậu vệ chất lượng như Virgil van Dijk. Tuy nhiên, ông thầy người Đức chỉ đưa về duy nhất hậu vệ trái Andrew Robertson từ Hull City. Kết quả là bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng không thể giúp Liverpool mạnh lên, ngược lại họ còn phải nhận nhiều bàn thua hơn.
Liverpool gục ngã tại Cup Liên đoàn: Nước cờ sai của Klopp
Tại vòng 3 Cup Liên đoàn (tên mới là Carabao Cup), thầy trò HLV Jurgen Klopp đã bị loại bởi đối thủ đến từ giải Ngoại hạng, Leicester City.
Cựu sao Liverpool, Dean Saunders khẳng định The Kop cần một cầu thủ như tiền vệ N'Golo Kante trong đội hình: “Người ta chỉ trích hàng thủ Liverpool, điều đó đúng như chưa đủ. Theo tôi, đội bóng đang thiếu đi một tiền vệ phòng ngự chất lượng, người có khả năng hóa giải những đợt lên bóng của đối phương từ xa. Henderson, Georginio Wijnaldum hay Emre Can đều không phải mẫu tiền vệ phòng ngự thuần túy. Liverpool cần một cầu thủ như Kante của Chelsea”.
Liverpool can mot cau thu nhu tien ve NGolo Kante hinh anh 2
Người cũ khuyên Liverpool mua một cầu thủ như Kante
“Nếu có một cầu thủ như Kante, hàng thủ Liverpool sẽ tránh khỏi việc phải đối mặt với những áp lực. Những bàn thua cũng đến ít đi. Khi Kante còn ở Leicester, hàng thủ của họ nhận rất ít bàn thua. Nhưng cậu ấy ra đi những Wes Morgan hay Robert Huth lập tức mắc sai lầm. Nói như thế để thấy rằng một tiền vệ phòng ngự chất lượng rất quan trọng với một đội bóng. Liverpool đã mua Naby Keita, song phải đến mùa giải tới cậu ấy mới được thi đấu. Cậu ấy cũng là một tiền vệ tấn công tốt, và tôi đang tự hỏi rằng liệu cậu ấy có sẵn sàng chỉ quanh quẩn ở giữa sân và bên phần sân nhà hay không”, cựu sao Liverpool tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X