Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đánh dấu cột mốc đáng nhớ dưới thời Jurgen Klopp

Thứ Sáu 08/03/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống Darwin Nunez nâng tỉ số lên 2-0 trước Sparta đánh dấu bàn thắng thứ 1000 cho Liverpool dưới triều đại của HLV Jurgen Klopp.

Liverpool cán mốc 1000 bàn thắng dưới thời Jurgen Klopp

Liverpool thể hiện rõ sự chênh lệch về đẳng cấp để có được chiến thắng với tỉ số 5-1 trước Sparta ngay trên sân khách. Chiến thắng này giúp The Kop gần như đặt một chân vào Tứ kết Europa League.

Trong ngày đại thắng Sparta, Liverpool đã đánh dấu thống kê đáng nhớ. Cụ thể, Lữ Đoàn Đỏ cán mốc 1000 bàn thắng dưới triều đại của HLV Jurgen Klopp. 

Tình huống Darwin Nunez nâng tỉ số lên 2-0 trước Sparta chính là bàn thắng thứ 1000 mà Liverpool có được kể từ khi chiến lược gia người Đức nắm quyền tại Anfield. HLV Jurgen Klopp cùng các học trò trải qua 476 trận đấu để có được thành tích này. 

Liverpool đánh dấu cột mốc đáng nhớ dưới thời Jurgen Klopp 1
Darwin Nunez là tác giả của bàn thắng thứ 1000 cho Liverpool dưới thời Jurgen Klopp.

HLV Jurgen Klopp chính thức dẫn dắt Liverpool từ cuối năm 2015. Từ một tập thể rệu rã, chiến lược gia người Đức giúp The Kop tìm lại vị thế vốn có.

Những năm qua, Liverpool là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Thành tích đáng chú ý nhất của HLV Jurgen Klopp cùng Liverpool phải kể tới 1 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League. 

HLV Jurgen Klopp sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. Ông sẽ nghỉ ngơi 1 năm trước khi tìm kiếm công việc mới phù hợp.

Đè bẹp Sparta Praha, Liverpool đặt cả hai chân vào tứ kết Europa LeagueĐè bẹp Sparta Praha, Liverpool đặt cả hai chân vào tứ kết Europa League
Liverpool vẫn tung ra sân đội hình mạnh ở lượt đi vòng 1/8 "cúp C2" chứ không có chuyện dưỡng sức chuẩn bị cho đại chiến với Man City nên chẳng có gì ngạc nhiên khi họ thắng dễ đội chủ nhà thua kém toàn diện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X