Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị Roma "nắn gân" vụ Salah

Chủ Nhật 18/06/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐTT Monchi khẳng định đội bóng thủ đô Italia vẫn nắm đằng chuôi trên bàn đàm phán, bất chấp dày đặc tin đồn nửa đỏ vùng Merseyside đã thuyết phục thành công tiền đạo người Ai Cập.

Thương vụ Mohamed Salah được cho đang dần đi đến hồi kết, với nụ cười mãn nguyện nở trên môi người Liverpool. Chuyện kỳ kèo giá cả bớt một thêm hai dường như cũng đã được giải quyết tốt đẹp, với con số chốt hạ cuối cùng là 35 triệu bảng. Thực tế thì đối với BLĐ AS Roma, họ không hoàn toàn thực sự hài lòng với lời đề nghị này bởi nó thấp hơn đáng kể so với mong muốn ban đầu.

Liverpool bi Roma nan gan vu Salah hinh anh
Tiền đạo Salah chuẩn bị rời AS Roma để gia nhập Liverpool với giá 35 triệu bảng

Liverpool cần mua Salah, trong khi Roma không nhất thiết phải bán tiền đạo người Ai Cập, vậy mà giờ đây bên bị ép giá lại là đội bóng nước Ý. Tuy nhiên mới đây, GĐTT Monchi một mực phủ nhận thông tin bi hài gây ảnh hưởng vị thế của “Bầy sói” trên trường Châu Âu, khẳng định chính họ mới là những người vẫn đang nắm đằng chuôi trong thương vụ này.

“Phù thủy chuyển nhượng” phát biểu: “Đã có đội bóng Anh đặt vấn đề với Salah nhưng họ không có quyền ra giá trong bất kỳ trường hợp nào. Tất cả đều phải được Roma quyết định và đồng ý, không phải cầu thủ hay đối tác trên bàn đàm phán. Chúng tôi không phải là cái siêu thị để mọi người tự do đến rồi mặc cả chuyện mua bán. Chúng tôi là một đội bóng lớn, đại diện cho nước Ý ngoài Châu Âu.”

Được biết dù có ra sao, Salah gần như chắc chắn sẽ thuộc về Liverpool và bản hợp đồng sẽ được sớm công bố ở Anfield. Tiền đạo 25 tuổi đã đạt thỏa thuận cá nhân với The Kop, trong khi người đại diện Ramy Abbas cũng đã bay sang Anh để hoàn tất những thủ tục cuối cùng. "Messi Ai Cập" trở về Premier League, nơi anh đã có hai mùa giải đáng quên trong màu áo Chelsea, với tư cách là cầu thủ đắt giá kỷ lục của Liverpool, sáng ngang “bom xịt” Andy Carroll cách đây bảy năm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X