Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bết bát, Toure vẫn lớn tiếng bảo vệ thầy

Thứ Sáu 28/11/2014 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Kolo Toure đã ủng hộ Brendan Rodgers bằng những phát biểu có cánh sau chuỗi thành tích bết bát của CLB nhất là trong trận Liverpool thua CLB Crytal Palace tại NHA.
 Liverpool thua Toure van ung ho Rodgers hinh anh
Toure lên tiếng úng hộ người thầy của mình

Quỷ đỏ vùng Merseyside đang ở trong quãng thời gian tăm tối nhất của mình. Sau một mùa giải vô cùng thăng hoa khi kết thúc ở vị trí Á quân NHA, đội bóng thành phố Cảng đem đến cho NHM những kỳ vọng vào một mùa giải tiếp theo trở lại với vị thế của một đại gia nước Anh. Thế nhưng có vẻ phong độ chói sáng ấy của Liverpool đã bay theo những bước chân của tiền đạo chủ lực Luis Suarez sang Nou Camp. Sau khi mất đi ngôi sao sáng nhất của mình và dù được bổ sung hàng loạt những bản hợp đồng chất lượng nhưng những gì mà đội bóng thể hiện cho đến lúc này là hoàn toàn đáng thất vọng.

Tại NHA, sau trận thua muối mặt trên sân khách trước CLB Crystal Palace với tỷ số 3-1, Brendan Rodgers và các học trò rơi thẳng xuống vị trí thứ 12 với 14 điểm có được và với chuỗi 4 trận thua liên tiếp này họ đang tiến gần hơn bao giờ hết đến nhóm cầm đèn đỏ. Ngoài ra tại Champions League tình cảnh của CLB cũng không hề khá khẩm là bao khi cơ hội đi tiếp ngày càng trở nên hẹp lại sau trận hòa bạc nhược trước đội bóng được đánh giá yếu hơn CLB Ludogorets. Với thành tích bết bát hơn ai hết chính vị HLV người Bắc Ireland phải là người chịu trách nhiệm cao nhất và nếu không tiếp tục vực dậy đội bóng thì tương lai của vị HLV này sẽ chỉ còn tính bằng ngày

Thế nhưng trong bài phát biểu gần đây, trung vệ Kolo Toure lại cho rằng CLB cần phải tiếp tục tin tưởng Brendan Rodgers và cho người thầy của anh thêm thời gian để chứng tỏ mình.

Mùa giải trước là một mùa giải không thể tin được. Tuy nhiên mùa giải này đang diễn ra cực kì khó khăn. Mặc dù vậy chúng tôi cần phải tiếp tục tin tưởng ông ấy vì ông ấy là một trong những HLV tốt nhất NHA”  Kolo Toure phát biểu

Ông ấy còn rất trẻ với độ tuổi của một HLV. Đây cũng là lần đầu tiên ông ấy dẫn dắt một đội bóng chơi tại Champions League. Ông ấy đang phải làm quen với nó. Bạn cần phải cho một HLV thời gian khi những gì ông ấy đã làm được tại CLB là rất tuyệt vời, chúng tôi thích ông ấy.” Trung vệ này nói tiếp

Đồng thời trung vệ người Bờ Biển Ngà cũng tiết lộ anh cảm thấy có sự giống nhau giữa Rodgers và HLV cũ của anh Arsene Wenger và khẳng định người thầy của anh sẽ giúp đội bóng vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Tôi thấy hình ảnh Wenger ở ông ấy vì ông ấy rất thông minh. Ông ấy biết cách giao tiếp với các cầu thủ và tận dụng được khả năng của họ. Ông ấy sẽ chứng minh được khả năng của mình sau quãng thời gian khó khăn này” Toure bộc bạch.

Hy vọng với những gì đã phát biểu trung vệ 33 tuổi sẽ phần nào đó động viên cho người thầy của mình trong thời gian khó khăn sắp tới, nhất là khi NHA đang bước vào chặng Marathon mùa đông khốc liệt.

Xem lại trận hòa bạc nhược của Liverpool trước CLB Ludogorets tại Champions League:



Trần Hoàng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X