Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ săn ngôi sao của Leicester

Thứ Hai 29/08/2016 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp hy vọng Christian Fuchs sẽ là cứu cánh cho yếu huyệt hậu vệ trái ở Anfield khi kỳ chuyển nhượng hè 2016 sắp đi đến hồi kết.

Tuyên bố như đinh đóng cột rằng đã chốt sổ chuyển nhượng, nhưng fan Liverpool vẫn rất hy vọng Jurgen Klopp sẽ gây bất ngờ trong 3 ngày cuối cùng của phiên chợ hè năm nay. Mùa giải thứ hai ở Anfield, HLV người Đức vẫn phải đau đầu với vị trí yếu huyệt ở hành lang cánh trái dành cho hậu vệ. Phương án tối ưu và gần như duy nhất chỉ là một Alberto Moreno tầm thường, với những màn trình diễn thất vọng từ khi Premier League khởi tranh trở lại cho thấy không chút tiến bộ nào so với năm ngoái.

Christian Fuchs
Liverpool tính gây sốc với hậu vệ trái Christian Fuchs của ĐKVĐ Leicester

Không phải cựu thuyền trưởng Dortmund bỏ bê công tác gia cố hành lang biên của mình, chỉ có điều là Jonas Hector, mục tiêu hàng đầu người đồng hương của ông sau kỳ Euro 2016 ấn tượng giờ đã thu hút nhiều hơn cặp mắt xanh của các ông lớn, chưa kể những nỗ lực quyết tâm giữ chân ngôi sao của Cologne. Trong khi đó, Aaron Cresswell cũng đã chính thức cam kết tương lai với West Ham và qua đó gửi lời từ chối đến The Kop.

Tài năng trẻ Ben Chilwell của Leicester City cũng là một mục tiêu thất bại của Liverpool nhưng đến thời điểm gấp rút như lúc này, HLV Klopp thậm chí nhắm liều cả ngôi sao nâng cấp hơn của nhà ĐKVĐ Premier League – Christian Fuchs. Không cần phải giới thiệu nhiều về tuyển thủ người Áo sau mùa giải thăng hoa vừa qua cùng “Bầy cáo”. Khả năng lên công về thủ của Fuchs hoàn toàn vượt trội so với Moreno hay đa số các đồng nghiệp hiện tại ở Anh.

Niềm tin không phải là không có cho Liverpool khi tương lai Fuchs trong màu áo Leicester đang bị đặt dấu hỏi vì không tìm được tiếng nói chung trong quá trình gia hạn hợp đồng. Tình hình đóng băng căng thẳng như hiện tại ở King Power chính là cơ hội cho The Kop. Không có suất Champions League như “Bầy cáo” nhưng rõ ràng danh tiếng và sức hấp dẫn vẫn đủ cho phép nửa đỏ vùng Merseyside tiến tới thương vụ này.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X