Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ nhắm mục tiêu hàng đầu của MU vào tháng 1

Chủ Nhật 30/09/2018 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Sergej Milinkovic-Savic của Lazio vào tháng 1 năm 2019, nhưng đội chủ sân Anfield chỉ chấp nhận chi ra 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool bất ngờ quan tâm Milinkovic-Savic


Hè 2018, Liverpool đã bổ sung tuyến giữa bằng 2 bản hợp đồng chất lượng, đó là Fabinho và Naby Keita. Hiện tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ đang có rất nhiều những lựa chọn chất lượng, điều đó giúp Klopp có thể xoay tua nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.
Liverpool bất ngờ nhắm mục tiêu hàng đầu của MU vào tháng 1 hình ảnh 2

Liverpool bất ngờ quan tâm Milinkovic-Savic


Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, HLV Klopp đang lên kế hoạch mua thêm một vài cầu thủ nữa ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2019. Ông thầy người Đức muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao, người có khả năng ghi bàn tốt.

Liverpool muốn mua Sergej Milinkovic-Savic của Lazio vào tháng 1 năm 2019, HLV Klopp ấn tượng với tài năng của ngôi sao người Serbia và muốn đưa anh về sân Anfield. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi ghi tới 12 bàn thắng ở Serie A.

Milinkovic-Savic là mẫu tiền vệ trung tâm toàn năng, anh có khả năng phân phối bóng, phát động tấn công và ghi bàn tốt. Mùa này, ngôi sao sinh năm 1995 đã có 1 bàn và 1 kiến tạo sau 6 lần ra sân ở Serie A. HLV Klopp muốn có thêm những vũ khí lợi hại từ hàng tiền vệ, và ông đang rất muốn đưa về Milinkovic-Savic.

Liverpool dự định chi ra 70 triệu bảng mua Milinkovic-Savic vào tháng 1 tới đây, song số tiền này nhiều khả năng chưa đủ để thuyết phục Lazio nhả ngôi sao của mình. Đội bóng của Italia đòi ít nhất 110 triệu euro cho cầu thủ 23 tuổi.
Liverpool bất ngờ nhắm mục tiêu hàng đầu của MU vào tháng 1 hình ảnh 2

Liverpool chi 70 triệu bảng mua Milinkovic-Savic


Ngoài Liverpool thì MU cũng muốn có Milinkovic-Savic, Man City, Juventus, Barca và Real cũng đang quan tâm cầu thủ người Serbia. Đội bóng thành phố Cảng sẽ phải cạnh tranh với nhiều CLB lớn cho chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Lazio.

Trong trường hợp không mua được Milinkovic-Savic, Liverpool sẽ chuyển sang hỏi mua Ramsey của Arsenal. Ngôi sao người xứ Wales chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến tháng 6 năm 2019 nhưng đã từ chối gia hạn. The Kop chấp nhận chi 30 triệu bảng mua Ramsey vào phiên chợ Đông 2019 vào tháng 1 tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X