Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ được Leipzig mở đường vụ Naby Keita

Thứ Năm 03/08/2017 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 48 triệu bảng của tiền vệ người Guinea sẽ chính thức có thể được kích hoạt vào mùa hè 2018 và nhiều khả năng anh sẽ từ chối gia hạn với đội bóng nước Đức.

Thời gian qua, Liverpool đã được RB Leipzig xác nhận lời đề nghị chiêu mộ Naby Keita với giá chuyển nhượng kỷ lục 75 triệu Euro (68 triệu bảng). Đây chắc chắn là một con số điên rồ dành cho một cầu thủ mới chỉ dừng ở mức có tài, với tiếng tăm và đẳng cấp thực sự vẫn còn là dấu hỏi. Ấy vậy, ông lớn vùng Merseyside nước Anh vẫn bị từ chối phũ phàng.

Liverpool bat ngo duoc Leipzig mo duong vu Naby Keita hinh anh
Kiên nhẫn chờ đợi đến hè 2018, Liverpool có thể tự do chiêu mộ Naby Keita với giá 48 triệu bảng

Tuy nhiên trên thực tế, nếu Liverpool kiên nhẫn chờ đợi thêm một năm thì họ hoàn toàn có thể đường hoàng sở hữu Naby Keita mà không còn thông qua ý kiến của Leipzig, thậm chí với cái giá rẻ hơn nhiều so với thời điểm hiện tại. Cụ thể, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 48 triệu bảng của tiền vệ người Guinea sẽ chính thức có thể được kích hoạt vào mùa hè 2018 và nhiều khả năng anh sẽ từ chối gia hạn với đội bóng nước Đức.

Đây là viễn cảnh được đích thân Giám đốc Thể thao Ralf Rangnick lên tiếng thừa nhận khi trông vào thực tế không mấy lạc quan cho Leipzig, khi Naby Keita đã muốn ra đi phát triển sự nghiệp lắm rồi và chỉ có thái độ cứng rắn của á quân Bundesliga mới ngăn cách anh với bến mơ Liverpool. Cựu HLV Inter Milan phát biểu:

“Tôi chỉ có thể chắc chắn Naby Keita sẽ ở lại Leipzig trong mùa giải tới đây, chứ không thể giả định rằng CLB sẽ sớm gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Tất cả sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, như việc Naby Keita có còn muốn tiếp tục gắn bó với chúng tôi nữa hay không, hay việc cậu ấy sẽ thể hiện phong độ ra sao trong mùa giải trước mắt và cả thành tích chung của Leipzig nữa.”

“Còn giờ, mọi đồn đoán đều thất thiệt vô căn cứ. Chúng tôi muốn thành công và bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình không ủng hộ cho mục tiêu đó. 68 hay 90 triệu bảng cũng vậy cả thôi, chúng tôi không đâu mất 5 năm phát triển một thế hệ cầu thủ để rồi đánh mất họ ngay trong mùa giải Champions League đầu tiên của mình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X