Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất lợi trong cuộc đua giành “Ibrahimovic mới”

Thứ Bảy 01/10/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang để mắt tới tiền đạo trẻ Alexander Isak – người được so sánh với Zlatan Ibrahimovic, chỉ có điều…


Alexander Isak hiện đang là một trong những cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất của bóng đá Thụy Điển cũng như châu Âu. Tiền đạo 17 tuổi này có gốc gác Eritrea, một quốc gia tại châu Phi song sinh ra tại Thụy Điển và gia nhập AIK Solna khi mới 6 tuổi. Năm 2016 này, Isak được đôn lên đội 1 và để lại dấu ấn rõ nét.

22 lần được ra sân trên mọi đấu trường mùa này cho CLB, Isak đã có cho mình 9 bàn thắng. Sở hữu thể hình tốt với chiều cao lên tới 1m90 nhưng Isak lại có đôi chân khéo léo, khả năng cầm bóng và săn bàn cực tốt. Điều đó đã khiến anh được các đồng đội đặt biệt danh là “Ibrahimovic mới”. Trên trường quốc tế, sao trẻ này cũng đã có 6 bàn sau 19 trận cho U17 và 1 bàn sau 3 trận cho U19 Thụy Điển.

Liverpool bat loi trong cuoc dua gianh Ibrahimovic moi hinh anh
Sao trẻ Isak được so sánh với Ibrahimovic

Những màn trình diễn của Isak đã thu hút được sự chú ý của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Chỉ cần nghe qua những cái tên như Real Madrid, Barcelona, Liverpool, Bayern Munich, Inter MilanJuventus… cũng đủ hiểu tiềm năng của anh chàng cao kều này lớn tới đâu. Về phía CLB chủ quản AIK Solna của Isak cũng hiểu rằng sức hút từ những đại gia nói trên là không thể chối từ với bất cứ cầu thủ trẻ nào.

Và Giám đốc thể thao Bjorn Wesstrom của họ mới bóng gió sẽ để Isak ra đi nếu nhận được mức phí kỷ lục của CLB (rơi vào khoảng 3 triệu bảng). Không chỉ dừng ở mức quan tâm, Liverpool được biết sẽ chính thức gửi lời đề nghị tới AIK Solna vào đầu năm sau. Mức giá mà AIK Solna yêu cầu được xem là hoàn toàn nằm trong khả năng của đội bóng vùng Merseyside.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ Liverpool lại không phải là điểm đến trong mơ của Isak. Theo nhiều nguồn tin, anh muốn được gia nhập những CLB của Italia như Inter hay Juventus nhiều hơn. Đây cũng chính là những đội bóng mà Ibrahimovic “bản chính” đã từng đầu quân và đạt được nhiều thành công.

Swansea vs Liverpool: (18h30 ngày 01/10): Khó cản Lữ đoàn đỏ
(Bongda24h.vn) - Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, trận Swansea vs Liverpool một chiến thắng đang nằm trong tầm tay thầy trò HLV Juergen Klopp.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X