Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bắt đầu thanh lý cầu thủ hàng loạt

Thứ Năm 02/07/2015 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Với việc đã hoàn tất xong bản hợp đồng thứ 6 trong kì chuyển nhượng mùa hè 2015 này với Nathan Clyne, Liverpool đã bắt đầu lên kế hoạch rao bán những “người thừa” tại Anfield, trước tiên ở hàng tiền đạo.
Tin chuyen nhuong Liverpool ngay 27 Ban hang loat tien dao hinh anh


Đầu tiên là Rickie Lambert, cầu thủ đang được phía West Brom quan tâm. Tuy nhiên The Kop chưa chắc có thể tống khứ được cựu cầu thủ của Southampton bởi West Brom cũng đang theo đuổi cả Charlie Austin của QPR. Ưu tiên hàng đầu của đội bóng chủ sân The Hawthorns vẫn là tiền đạo mới nổi của QPR này. Dẫu vậy, theo tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất ngày hôm nay 2/7
, cái tên Rickie Lambert vẫn còn đang rất hot trên TTCN khi cả đội bóng đá xuống hạng QPR và tân binh Bournemouth cũng đang rất muốn có tiền đạo 33 tuổi này.

Trước đó, tuyển thủ người Anh này cũng đã từ chối lời đề nghị hỏi mua với giá 5 triệu bảng của Aston Villa. Nhưng với sự xuất hiện của Danny Ings, Divock Origi và có thể là cả Christian Benteke trong mùa hè này khiến Lambert phải tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Lambert đang dần mất vị trí của mình trên đội tuyển Anh kể từ sau khi chuyển tới Anfield mùa hè năm ngoái. Cầu thủ này rất muốn lấy lại vị trí đó để có tên trong danh sách của đội tuyển Anh tham dự VCK Euro 2016 vào năm tới.

Liverpool cũng đang muốn bán bộ đôi tiền đạo người Ý, Mario Balotelli và Fabio Borini. Hiện tại, cả Sampdoria và Trabzonspor, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, đều mong muốn có sự phục vụ của “Super Mario”. Song CLB của Ý, Sampdoria, chỉ muốn mượn Balotelli để tránh những rủi ro mà tiền đạo lắm tài nhiều tật này mang lại. Thậm chí họ còn yêu cầu Liverpool phải trả toàn bộ tiền lương cho cựu cầu thủ của Inter và AC Milan này trong suốt quãng thời gian cho mượn. Trong khi đó, CLB Trabzonspor lại sẵn sàng mua đứt Balotelli, nhưng Liverpool phải sẵn sàng chịu lỗ một khoản lớn so với số tiền 16 triệu bảng mà họ đã bỏ ra cho tiền đạo 24 tuổi này vào mùa hè năm ngoái. Hiện tại, The Kop vẫn đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng khác.

Trường hợp của Fabio Borini dễ dàng hơn với Liverpool khi cầu thủ 24 tuổi này nhận được rất nhiều lời mời từ các CLB trên khắp châu Âu. Theo lời của người đại diện cầu thủ người Italy này, các đội bóng tại Anh, Đức và Ý đều đã đánh tiếng muốn giải cứu Borini khỏi Liverpool. Việc đi hay ở của cầu thủ này có lẽ chỉ là nằm ở vấn đề thời gian.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X