Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bắt đầu đàm phán chiêu mộ Leroy Sane

Thứ Sáu 22/12/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool xem Leroy Sane là giải pháp lý tưởng nhất để thay thế Mohamed Salah trong tương lai, họ đã bắt đầu đàm phán với Bayern Munich về thương vụ này. 

Mohamed Salah là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool trong những mùa giải gần đây, anh cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm liền. Cầu thủ sinh năm 1992 còn hợp đồng với Liverpool đến 2025, nhưng anh đang được các đội bóng của Ả Rập Xê Út quan tâm.

Hè năm nay, các đội bóng ở Saudi Pro League chấp nhận chi 100 triệu bảng mua Salah, nhưng Liverpool đã từ chối. Họ vẫn chưa bỏ cuộc, và sẽ tiếp tục tấn công Liverpool để hy vọng có cựu sao Roma và Chelsea trong năm 2024. Salah sắp bước sang tuổi 32, The Kop hoàn toàn có thể bán anh để thu về một số tiền lớn. 

Liverpool bat dau dam phan chieu mo Leroy Sane

Liverpool bắt đầu đàm phán chiêu mộ Leroy Sane

Liverpool xem Leroy Sane là giải pháp lý tưởng nhất để thay thế Mohamed Salah trong tương lai, họ đã bắt đầu đàm phán với Bayern Munich về thương vụ này. Jurgen Klopp đánh giá cao sự năng động của Sane, và tin rằng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành phố Cảng. 

Sane là đối tác ăn ý của Harry Kane ở Bayern Munich mùa này. Anh có 8 bàn thắng tại Bundesliga, đồng thời dẫn đầu giải đấu về số pha kiến tạo (8). Bayern Munich có thể đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng Liverpool đang hy vọng số tiền 75 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Sane trước đó từng có thời gian chơi bóng cho Man City, anh thi đấu không đến nỗi nào ở Etihad, nhưng cầu thủ này bị bán cho Bayern bởi không có mối quan hệ tốt với Pep Guardiola. Với việc  từng có thời gian chơi bóng ở Anh, Sane sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với Liverpool.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X