Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất bại: Skrtel thách thức tất cả!

Thứ Ba 25/08/2015 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Liverpool khởi đầu rất tốt tại Premier League 2015/16 với 2 chiến thắng và một trận hòa. Trung vệ Martin Skrtel khẳng định Liverpool vô địch Premier League 2015/16 là hoàn toàn có thể.


Liverpool đã đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Cụ thể, đội bóng chủ sân Anfied bỏ ra hơn 80 triệu bảng để chiêu mộ tân binh, trong đó có những bản hợp đồng chất lượng như Roberto Firmino (29 triệu bảng) hay Christian Benteke (32 triệu bảng). Với sự đầu tư mạnh mẽ như vậy, thầy trò HLV Brendan Rodgers rất quyết tâm trở lại ở mùa giải tới. Mục tiêu của Liverpool là vô địch Premier League 2015/16
, nếu không làm được điều này họ sẽ hạ quyết tâm giành một suất dự Champions League.
 Skrtel Liverpool vo dich Premier League 201516 hinh anh
Martin Skrtel khẳng định Liverpool có thể vô địch EPL 2015/16
Với quyết tâm rất cao cùng sự bổ sung mạnh mẽ, Liverpool đã khởi đầu ấn tượng ở mùa giải mới. Đội bóng chủ sân Anfield đánh bại Stoke City và tân binh Bournemouth cùng với tỉ số 1-0. Ở trận đấu gần nhất, mặc dù phải làm khách trên sân Emirates của Arsenal nhưng The Kop vẫn thi đấu rất tốt. Nếu không bỏ lỡ quá nhiều cơ hội hoặc thiếu may mắn, Liverpool hoàn toàn có thể đánh bại Pháo thủ. Tuy nhiên, tỉ số hòa 0-0 đồng nghĩa với 1 điểm khi rời London cũng là một kết quả chấp nhận được với Lữ đoàn đỏ. Như vậy, sau 3 vòng đấu đầu tiên, Liverpool có được 7 điểm vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.
Liverpool và M.U qua 3 trận đầu tiên: Đội bóng nào chơi thuyết phục hơn?
(Bongda24h.vn) – Liverpool và Manchester United đều trải qua 3 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2015/16 với thành tích tương tự nhau: Hai trận đầu đều...
Từ đầu mùa giải, khi được sử dụng trung vệ Martin Skrtel đã thi đấu rất xuất sắc. Trong bài phát biểu mới nhất, trung vệ người Slovakia tự tin vào khả năng Liverpool vô địch Premier League 2015/16: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trên sân của Arsenal. Trong hiệp một, Liverpool là những người chơi tốt hơn. Chúng tôi sút chạm xà, chạm cột, chưa kể thủ môn của họ (Petr Cech) cũng cứu thua rất xuất sắc. Sang hiệp 2, Arsenal đã chơi tốt hơn nhưng chúng tôi đã phòng thủ xuất sắc và không cho họ ghi bàn. Liverpool đã chơi tốt và không hài lòng với một điểm có được. Đáng lẽ ra chúng tôi phải có được chiến thắng tại Emirates”.

“Liverpool đang thể hiện phong độ rất cao, chúng tôi bất bại sau 3 vòng đầu tiên. Chúng tôi muốn tiếp tục trình diễn phong độ như vậy và hướng đến những chiến thắng. Với những gì đang thể hiện, Liverpool hoàn toàn có thể cạnh tranh với Man City hay Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch”. Trung vệ của Liverpool tiếp tục. Trước đó, tương lai Martin Skrtel đã bị đặt dấu hỏi lớn sau khi anh từ chối kí vào bản hợp đồng mới mà phía The Kop đưa ra. Tuyển thủ Slovakia cho rằng Liverpool đã xúc phạm anh bằng một bản hợp đồng “không thể chấp nhận được”. Thế nhưng cuối cùng vấn đề lương bổng cũng đã được hai bên giải quyết ổn thỏa và trung vệ của Liverpool đã cam kết tương lai của mình với sân Anfield bằng việc kí vào bản hợp đồng mới.

Sau gần 8 năm gắn bó với Lữ đoàn đỏ, Skrtel đã trở thành một cầu thủ gần như không thể thay thế trong hệ thống phòng ngự của HLV Brendan Rodgers. Ở mùa giải này, anh cũng đang trình diễn phong độ rất thuyết phục, góp công rất lớn vào thành công của The Kop ở thời điểm hiện tại.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X