Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bạo chi cho hậu vệ trái của West Ham

Thứ Bảy 30/07/2016 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù đã thu nạp kha khá tân binh mùa hè này nhưng đội chủ sân Anfield dường như vẫn chưa có ý định dừng lại, với mục tiêu mới nhất là Aaron Cresswell được định giá 20 triệu bảng.

Chứng kiến Jurgen Klopp phải bất đắc dĩ kéo James Milner từ trên xuống trám vào vị trí hậu vệ trái trong trận thua 0-1 trước Chelsea ở Mỹ vừa qua, NHM mới thấy hiểu Liverpool của HLV người Đức đang vật vã với yếu huyệt này như thế nào. Alberto Moreno vẫn mãi là một sự tầm thường thất vọng, trong khi “cây nhà lá vườn” Jon Flanagan cũng chuẩn bị tiếp bước Jose Enrique rời Anfield đi tu nghiệp một thời gian.

Liverpool bao chi cho hau ve trai cua West Ham hinh anh
Liverpool tính chiêu mộ Aaron Cresswell của West Ham cho vị trí hậu vệ trái

Không phải cựu thuyền trưởng Dortmund bỏ bê công tác gia cố hành lang biên của mình, chỉ có điều là Jonas Hector, mục tiêu hàng đầu người đồng hương của ông sau kỳ Euro 2016 ấn tượng giờ đã thu hút nhiều hơn cặp mắt xanh của các ông lớn, chưa kể những nỗ lực quyết tâm giữ chân ngôi sao của Cologne. Trong khi đó, tài năng trẻ Ben Chilwell cũng đã chính thức cam kết tương lai với Leicester City và qua đó gửi lời từ chối đến The Kop.

Giờ đây khi đã tương đối yên tâm về phần còn lại của đội hình với 6 tân binh chất lượng được bổ sung, Jurgen Klopp mới quay trở lại vấn đề ban đầu của mình với một phương án khác không kém cạnh về mặt chuyên môn. Theo tin chuyển nhượng hè 2016, Liverpool lên kế hoạch bạo chi 20 triệu bảng vì cái tên Aaron Cresswell của West Ham.

Khác với những người đồng nghiệp tấn công ở mức tạm ổn nhưng phòng thủ thì quá “ngáo”, ngôi sao 26 tuổi người Anh toàn diện hơn với khoảng cách không nhỏ. Cresswell thể hiện khả năng đeo bám đối thủ cũng như đọc trận đấu rất tốt, còn về đóng góp cho tuyến trên thì cứ hỏi Kasper Schmeichel năm vừa qua là rõ. Thủ môn người Đan Mạch cùng nhà ĐKVĐ Premier League từng phải làm nền cho siêu phẩm bắt vô-lê ngoài vòng cấm địa đẹp mỹ mãn của anh.

Arsenal cũng đang trong đường đua săn chữ ký của Aaron Cresswell nhưng mọi lợi thế lớn nhất vẫn thuộc về Liverpool. Đơn giản, ngôi sao chạy cánh trái của West Ham là một fan ruột của “Lữ đoàn đỏ” vùng Merseyside, cũng như trưởng thành và gắn bó với lò đào tạo của CLB cho đến năm 17 tuổi.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X