Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gây sốc với ý định chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid

Thứ Ba 04/08/2015 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Liverpool Echo mới đây đã dẫn tin rằng The Kop chuẩn bị gửi lời hỏi mua trị giá 35 triệu bảng cho tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid.

Liverpool gay soc voi y dinh chieu mo ngoi sao cua Real Madrid hinh anh
Kroos đang là mục tiêu của Liverpool và PSG

Theo tin chuyển nhượng Liverpool hè 2015, Liverpool đang muốn mang về Toni Kroos, cầu thủ mới chỉ gia nhập đội bóng chủ sân Bernabeu ở mùa hè năm ngoái song anh đã trở thành một trong những trụ cột của đội bóng này ở vị trí tiền vệ phòng ngự với nhiệm vụ phân phối, thu hồi bóng. Tuy nhiên việc phải thi đấu trái vị trí sở trường khiến cho Kroos đang cảm thấy không hài lòng cho sự phát triển của cá nhân cầu thủ này, đó là tiết lộ từ tờ Metro. Vì thế mà tiền vệ Toni Kroos đang lên kế hoạch rời Tây Ban Nha chỉ sau một mùa giải. Thông tin này khiến HLV Brendan Rodgers rất hài lòng bởi Liverpool đang tìm kiếm một tiền vệ ở vị trí tương tự trong hoàn cảnh người đồng hương của Kroos là Emre Can không có đủ năng lực để giúp Liverpool cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa giải 2015/16.

Nhưng The Kop sẽ phải đối mặt với đối thủ đáng gờm đến từ Pháp là Paris Saint-Germain, đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua này. Real Madrid từ lâu đã được coi là rất hứng thú với tiền vệ nhỏ con Marco Verratti của đội bóng chủ sân công viên các hoàng tử và nhiều khả năng hai đội sẽ tiến hành cuộc trao đổi nếu như các cầu thủ đồng ý. Verratti được coi là tiền vệ tài năng bậc nhất của nước Ý hiện tại, cho dù anh chỉ có chiều cao chưa tới 1m65. Cầu thủ này sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Luka Modric sau khi tuyển thủ Croatia sa sút phong độ vì chấn thương đùi nghiêm trọng ở mùa giải trước, khiến anh phải vắng mặt trong 4 tháng.

Kroos được Real Madrid đưa về từ Bayern Munich hè 2014 với giá chỉ có 24 triệu bảng. Đây là một thương vụ rất béo bở của Los Blancos khi vào thời điểm này, giá trị của Toni Kroos rơi vào khoảng 35 triệu. Song, với việc đã thu về 49 triệu từ việc bán Raheem Sterling cho Man City, việc Liverpool mua Toni Kroos là hoàn toàn nằm trong dự toán chi phí của đội bóng này mà không phải lo ngại những vấn đề từ luật công bằng tài chính. Đội bóng vùng Merseyside hiện cũng đang lên kế hoạch bán đi những chân sút thuộc dạng “hàng thải” của mình. Rickie Lambert đã cập bến West Brom và sắp tới, bộ đôi người Ý Fabio Borini cũng như Mario Balotelli cũng phải sớm tìm kiếm những đội bóng mới. Bên cạnh đó, HLV Bredan Rodgers cũng chuẩn bị chào đón tài năng trẻ của Barcelona, Adama Traore, cầu thủ có vị trí sở trường là tiền vệ phải với tốc độ đáng nể, như bản hợp đồng thứ 8 trong mùa hè này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X