Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez thất vọng với màn trình diễn của MU tại Emirates

Thứ Hai 23/01/2023 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 2-3 của MU trước Arsenal, trung vệ Lisandro Martinez đã không giấu nổi sự thất vọng về màn thể hiện của mình và đồng đội ở trận này.

Sau chiến thắng 3-1 ở lượt đi, MU đã để Arsenal 'báo thù' thành công ở lượt về khi giành thắng lợi chung cuộc 3-2. Ở lần đối đầu này, MU đã vượt lên dẫn trước trong hiệp một nhờ công của Marcus Rashford, tuy nhiên những sai lầm trong phòng ngự đã khiến họ phải trả giá bằng 3 bàn thua, qua đó chấp nhận ra về tay trắng. 

Lisandro Martinez
Lisandro Martinez thất vọng với trận thua của MU trước Arsenal.

Và chia sẻ sau trận, trung vệ Lisandro Martinez đã không giấu nổi sự thất vọng. Anh nói với MUTV: "Chắc chắn là chúng tôi rất thất vọng. MU muốn giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng chúng tôi đã không làm được, và toàn đội đang rất thất vọng. Tuy vậy chúng tôi sẽ phải tiếp tục chiến đấu và hướng tới trận đấu tiếp theo. 

Thực sự thì MU có thể thắng ở trận này. Nhưng nếu bạn không tập trung vào từng chi tiết thì bạn không thể thắng. Chúng ta phải mạnh mẽ và đội phải rút kinh nghiệm qua thất bại. Nó không thể xảy ra nữa, nhất định không thể xảy ra nữa. Chúng tôi phải thực sự tập trung và biết cách kết thúc trận đấu để giành chiến thắng".

Với pha đánh đầu làm tung lưới Pháo thủ ở trận này, Lisandro Martinez cũng đánh chính thức mở tài khoản bài thắng cho mình tại MU. Nhưng rõ ràng niềm vui đó sẽ nhân đôi nếu anh và các đồng đội giành 3 điểm ở trận này. 

Sau thất bại tại Emirates, MU sẽ phải lấy lại tinh thần và sự tự tin trước khi bước vào trận bán kết Carabao Cup vào thứ Ba tới gặp Nottingham. Với việc các 'ông lớn' đều đã 'ngã ngựa', Quỷ đỏ đang là ứng viên sáng cho chức vô địch. 

Nếu thắng Nottingham, Lisandro Martinez cùng các đồng đội sẽ tiến vào trận chung kết gặp đội thắng ở cặp bán kết còn lại giữa hai CLB Southampton và Newcastle.

Ten Hag: Cả 3 bàn thua trước Arsenal đều đến từ những sai lầmTen Hag: Cả 3 bàn thua trước Arsenal đều đến từ những sai lầm
HLV Erik Ten Hag không hài lòng với cách phòng ngự của các cầu thủ MU trong thất bại 2-3 trước Arsenal, đặc biệt trong 3 tình huống nhận bàn thua.
Fred lập kỷ lục trong thất bại của MU trước ArsenalFred lập kỷ lục trong thất bại của MU trước Arsenal
Dù không thể cùng các đồng đội giành điểm khi tới làm khách tại sân Emirates của Arsenal nhưng cá nhân tiền vệ Fred vẫn có được sự an ủi phần nào khi anh vừa tạo ra một kỷ lục mới trong màu áo Man đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X