Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez khiến NHM MU phấn khích

Thứ Ba 06/09/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, trung vệ Lisandro Martinez đăng ảnh bỏ túi Gabriel Jesus, điều đó khiến các fan của MU cảm thấy thích thú. 

Lisandro Martinez tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ Manchester United với màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal, ngôi sao người Argentina cùng với Raphael Varane hoàn thành tốt nhiệm vụ, khiến các ngôi sao của Pháo thủ không có nhiều cơ hội ghi bàn.

Phong độ tốt của Martinez và Varane giúp MU giành chiến thắng 3-1, đây là thắng lợi thứ 4 của Man đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, khoảng cách với vị trí dẫn đầu của Arsenal bây giờ chỉ còn là 3 điểm. 

Lisandro Martinez khiến NHM MU phấn khích 1

Những gì được Martinez đăng tải lên MXH

Không lâu sau khi trận đấu khép lại, Martinez đã đăng tải hình ảnh bỏ túi Jesus trên mạng xã hội. Cựu sao Ajax đăng hình ảnh tranh chấp với ngôi sao của Arsenal, anh cũng không quên đăng thêm một bức ảnh về chiến thắng của đội chủ nhà. Anh viết: "Một trận đấu xuất sắc, chúng tôi đã chiến đấu và xứng đáng giành 3 điểm".

Lisandro Martinez cập bến MU ở Hè 2022 từ Ajax với mức phí 57 triệu bảng, nhiều người lo ngại với chiều cao 1m75 trung vệ này sẽ gặp khó ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cầu thủ 24 tuổi vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình.

Việc Lisandro Martinez chơi tốt đang khiến đội trưởng Harry Maguire phải ngồi dự bị. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1998 sẽ ngồi dự bị trong trận đấu của MU ở vòng bảng Europa League vào giữa tuần này, anh có thể đá chính trở lại trong trận gặp Crystal Palace ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X