Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận thêm tin dữ sau trận thua Arsenal

Thứ Hai 04/09/2023 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ thất bại 1-3 trước Arsenal, MU còn nhận thêm hung tin về lực lượng khi trung vệ Lisandro Martinez và Lindelof dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2.

Lisandro Martinez và Lindelof dính chấn thương

Phút 67, Lisandro Martinez có pha phạm lỗi với Nketiah để ngăn cản đợt phản công của Arsenal. Sau đó, anh nằm sân đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. 

HLV Ten Hag buộc phải có sự thay đổi người khi tung Harry Maguire vào sân thay thế. Sau đó không lâu, Lindelof cũng gặp vấn đề và phải rời sân để nhường chỗ cho Jonny Evans.

MU nhận thêm tin dữ sau trận thua Arsenal 1
Lisandro Martinez dính chấn thương trong trận gặp Arsenal.

Thay cả 2 trung vệ, hệ thống phòng ngự của MU không còn giữ được sự chắc chắn. Trong những phút cuối, Quỷ Đỏ để Declan Rice và Gabriel Jesus chọc thủng lưới, qua đó nhận thất bại 1-2. 

Chấn thương của 2 trung vệ, đặc biệt là Lisandro Martinez khiến các CĐV MU không khỏi lo lắng. Hiện tại, MU đã đón nhận những tin không vui từ các trụ cột nơi hàng thủ. 

Raphael Varane dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Còn mọi chuyện với Luke Shaw thậm chí tồi tệ hơn khi rời xa sân cỏ tới tháng 11. 

Việc không có được hàng phòng ngự mạnh nhất khiến MU đã phải nhận tới 7 bàn thua chỉ sau 4 trận đấu đầu tiên tại Premier League. Hiện tại, phía Quỷ Đỏ sẽ theo dõi kĩ lưỡng tình hình của cả Lisandro Martinez lẫn Lindelof. Trong trường hợp cả hai phải nghỉ thi đấu, chắc chắn HLV Erik Ten Hag sẽ đối mặt với bài toán khó về mặt lực lượng trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X