Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard tiết lộ vì sao lựa chọn số áo 14

Thứ Tư 14/06/2017 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lingard khẳng định việc thần tượng Thierry Henry là lý do khiến anh đổi từ số áo 35 sang 14.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Lingard đã có một mùa giải khá thành công. Cầu thủ người Anh được Mourinho sử dụng khá nhiều ở mùa giải 2016/17, ngôi sao sinh năm 1992 cũng chơi khá tốt với 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ 25 tuổi đã được BLĐ M.U thưởng lớn. Cụ thể, Lingard đã chính thức được gia hạn hợp đồng với mức lương lên đến 100.000 bảng/tuần. Mourinho khẳng định cầu thủ người Anh sẽ là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của ông ở sân Old Trafford.
Tien ve Lingard tiet lo vi sao lua chon so ao 14 hinh anh
Jesse Lingard đổi từ số áo 35 sang 14
Bước vào mùa giải 2016/17, tiền vệ Jesse Lingard đã có một sự thay đổi lớn. Anh đã đổi từ số áo 35 sang 14. Mới đây, trên trang chủ CLB M.U, tiền vệ này tiết lộ lý do: “Đây là số áo mà tôi rất thích. Thierry Henry cũng từng khoác số áo này và anh ấy là một cầu thủ huyền thoại. Khi còn rất nhỏ, tôi đã thích phong cách thi đấu của anh ấy. Tôi rất thích phong cách thi đấu, thích những tình huống anh ấy đi bóng và ghi bàn. Tôi lựa chọn số áo 14 cũng một phần vì ngưỡng mộ tài năng của Henry”.
Vì sao nói Fabinho là bản hợp đồng đáng giá nhất của M.U hè này?
Theo những thông tin mới nhất, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Fabinho từ Monaco với giá khoảng 40 triệu Euro. Nếu điều này trở thành sự thật, HLV...
Nói về mùa giải vừa qua trong màu áo M.U, Jesse Lingard của M.U tiếp tục: “Tôi nghĩ rằng mình đã có một mùa giải tương đối thành công. Mourinho đã tư vấn cho tôi rất nhiều và tôi đã thay đổi theo hướng mà ông ấy mong muốn. Tôi cảm ơn Mourinho về những định hướng dành cho mình. Tôi vẫn còn khá trẻ và vẫn còn phải phấn đấu rất nhiều, tôi sẽ cố gắng cạnh tranh vị trí ở mùa giải tới. Tôi nghĩ rằng mình đủ sức để cạnh tranh một vị trí chính thức”.
Tien ve Lingard tiet lo vi sao lua chon so ao 14 hinh anh 2
 Jesse Lingard tự tin cạnh tranh vị trí ở mùa giải tới
Cuộc cạnh tranh vị trí tại M.U dự kiến sẽ rất khốc liệt ở mùa giải tới. Mourinho có 150 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017 và ông muốn đưa về những cầu thủ chạy cánh có khả năng tấn công tốt. Gareth Bale, Dybala hay Perisic đang được đưa vào tầm ngắm, nếu những cầu thủ này cập bến Old Trafford khả năng cạnh tranh vị trí của Lingard là rất khó khăn.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X