Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lukaku có thể tạo ra tầm ảnh hưởng lớn như Rooney”

Thứ Năm 14/09/2017 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jesse Lingard tin rằng tiền đạo Romelu Lukaku có thể tạo ra tầm ảnh hưởng lớn như những gì Wayne Rooney thể hiện ở sân Old Trafford.

 

Wayne Rooney là một trong những biểu tượng của M.U. Trong 13 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford anh đã ghi 253 bàn và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Quỷ đỏ. Ngôi sao người Anh cũng cùng với nửa đỏ thành Manchester mang về rất nhiều những danh hiệu. Trong những mùa giải gần đây, phong độ của cầu thủ sinh năm 1985 là không quá tốt, chính vì vậy anh đã quyết định trở lại Everton.
Lingard so sanh tien dao Romelu Lukaku voi Rooney hinh anh
Lukaku đang chơi rất tốt trong màu áo M.U
M.U đã quyết định đưa về tiền đạo Romelu Lukaku để thay thế cho sự ra đi của cầu thủ người Anh. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Jesse Lingard tin rằng Lukaku có thể tạo ra tầm ảnh hưởng lớn như những gì Wayne Rooney thể hiện ở sân Old Trafford: “Tôi không ngạc nhiên khi Lukaku đang tỏa sáng ở M.U. Cậu ấy là một trong những chân sút tốt nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại, Lukaku đang trong quá trình trở thành huyền thoại của đội bóng. Tôi nghĩ rằng trong tương lai tầm ảnh hưởng của cậu ấy không kém gì Rooney”.
Lukaku cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của M.U
Romelu Lukaku đã cảnh báo các đối thủ tại Premier League cũng như cúp châu Âu rằng Man United chắc chắn sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong tương lai.
Khi được hỏi có học được gì từ Rooney hay không, Lingard nói: "Bạn học mỗi ngày từ những huyền thoại như anh ấy. Đó là kinh nghiệm trong các trận đấu. Tôi đã học được ở Rooney rất nhiều điều, từ chuyên môn cho đến tầm ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ. Anh ấy cũng rất hòa đồng, nếu bạn cần trợ giúp điều gì Rooney sẽ ngay lập tức nhận lời. Tôi chúc anh ấy chơi tốt trong màu áo Everton. Anh ấy đã được trở lại CLB thời thơ ấu của mình, tôi tin Rooney cũng hạnh phúc với lựa chọn của mình”.
Lingard so sanh tien dao Romelu Lukaku voi Rooney hinh anh 2
Lingard tin Lukaku có thể chứng tỏ tầm ảnh hưởng như Rooney
Marcus Rashford đang có những sự thăng tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp, Lingard cũng đánh giá cao cầu thủ sinh năm 1997: “Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Rashford hội tụ đủ những yếu tố của một ngôi sao hàng đầu. Vấn đề với cậu ấy lúc này là cải thiện thể hình và tích lũy thêm kinh nghiệm. Trong tương lai cậu ấy sẽ là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới, tôi tin chắc điều đó sẽ trở thành hiện thực”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X