Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard: "MU sẽ cạnh tranh mọi danh hiệu mùa tới"

Chủ Nhật 28/05/2017 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lingard tin rằng Man United có thể làm được mọi thứ vào mùa giải tới và cạnh tranh vô địch Premier League là một trong số đó.
Jesse Lingard
Jesse Lingard tin rằng Man United có thể làm bất cứ điều gì ở mùa giải tới

Mùa giải đầu tiên của HLV Jose Mourinho tại sân Old Trafford có thể xem là thành công với hai chức vô địch League Cup và Europa League. Sau nhiều năm ngụp lặn ở sân chơi hạng Hai châu Âu, giờ đây Quỷ đỏ đã đường hoàng trở lại với Champions League. Đây cũng là lợi thế không nhỏ để họ đàm phán chiêu mộ những bản hợp đồng “bom tấn” vào mùa hè này.

Vị trí thứ 6 chung cuộc tại Premier League là điểm trừ lớn nhất của đội bóng thành Manchester mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tiền vệ Jesse Lingard chỉ ra rằng chuỗi 25 trận bất bại tại Premier League cho thấy tiềm năng phát triển của đội chủ sân Old Trafford dưới thời HLV Jose Mourinho.

“Chuỗi 25 trận bất bại tại Premier League năm qua cho thấy chúng tôi có thể làm mọi thứ. Nếu chúng tôi chuyển hóa được những trận hòa trên sân nhà thành những chiến thắng thì chúng tôi chắc chắn sẽ nằm trong nhóm dẫn đầu cùng với Chelsea và Tottenham. Chúng tôi có cơ hội vô địch Premier League mùa sau và chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt trong từng trận đấu một.

“Tôi nghĩ về đích trong top 4 và xa hơn là giành chức vô địch luôn là mục tiêu của chúng tôi mỗi khi mùa giải bắt đầu. Chúng tôi biết rằng mình có những cầu thủ đủ sức đem lại chức vô địch cho đội bóng nhưng đáng tiếc là chúng tôi không làm được điều đó ở mùa giải năm nay. Chúng tôi đã phải cố gắng vô địch Europa League để giành lấy vé dự Champions League.

“Về mặt cá nhân và cả tập thể, chúng tôi đều có thể chơi tốt hơn. Nhưng bóng đá có cả khía cạnh học hỏi và chúng tôi luôn cố gắng học tập trong tất cả các trận đấu. Chúng tôi sẽ mang những kinh nghiệm này vào các trận đấu của mình ở mùa giải tới. Có rất nhiều điều tích cực ở mùa giải này. HLV đã cho chúng tôi tập luyện và chuẩn bị khá tốt. Chỉ cần chúng tôi ghi được nhiều bàn hơn và biến các trận hòa thành những chiến thắng, tôi nghĩ rằng chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League”.
“Man United đã nâng tầm Ronaldo, không phải Real”
Cựu danh thủ Michael Owen tin rằng Cristiano Ronaldo đạt tới sự hoàn hảo ở Real Madrid nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần phải cảm ơn Man United rất...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X